วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เอซี มิลาน พบ เลชเช่ 27/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลเซเรียอา 2024 เอซี มิลาน ปะทะ เลชเช่

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ศึกเซเรียอา นัดสำคัญเมื่อ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี จะลงสนามเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลชเช่ ทีมที่กำลังดิ้นรนเพื่อหนีตกชั้น การแข่งขันครั้งนี้เป็นการพบกันที่น่าสนใจ เพราะทั้งสองทีมมีเป้าหมายต่างกันชัดเจน มิลานต้องการสามแต้มเพื่อขยับอันดับขึ้น ขณะที่เลชเช่ต้องการแต้มเพื่อหนีจากโซนอันตราย

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วง 10 นัดหลังสุดที่ เอซี มิลาน พบกับ เลชเช่ นั้น มิลานเหนือกว่าชัดเจน โดยไม่เคยพ่ายแพ้เลย ชนะถึง 6 นัด และเสมอ 4 นัด นอกจากนี้ ในเกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน เอซี มิลาน เอาชนะไปอย่างสวยงาม 3-0 โดยการเล่นในบ้านของมิลานดูแข็งแกร่งและยากที่จะมีทีมใดมาคว่ำได้ในช่วงนี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

เอซี มิลาน: สำหรับทีมเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า มีปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะบางรายที่ยังคงพลาดลงสนาม เช่น อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, มาลิก เธียว และ อิสมาแอล เบนนาแซร์ อย่างไรก็ตาม ฟอนเซก้าจะส่งทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คริสเตียน ปูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค และ ราฟาเอล เลเอา เป็นกำลังหลักในการสร้างเกมรุก และมี อัลบาโร่ โมราต้า เป็นกองหน้าตัวเป้าในการล่าตาข่าย

เลชเช่: ฝั่งทีมเยือน เลชเช่ ภายใต้การคุมทีมของ ลูก้า ก็อตติ จะขาดผู้เล่นหลักอย่าง เฟรเดริค กิลแบร์ต กองหลังที่ติดโทษแบน และยังมี โมฮาเหม็ด กาบา ที่บาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี เตเต้ โมเรนเต้, เรมี่ อูแด็ง, และ ลาเม็ค บันดา เป็นสามประสานในแดนหน้า และใช้ นิโคล่า เคิร์สโตวิช ในการทำหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้า

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เอซี มิลาน vs เลชเช่ 27/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน: ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา อย่างเอซี มิลาน เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีหลังจากที่เคยสะดุดไปก่อนหน้านี้ โดยในเกมล่าสุด พวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ได้อย่างน่าประทับใจ ส่งผลให้เก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกัน ฟอร์มในบ้านของพวกเขาก็แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นจุดที่ทำให้ทีมยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้น

เลชเช่: ทางด้าน เลชเช่ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง ฟอร์มการเล่นยังคงน่าเป็นห่วง โดยในเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้ใน โกปปาอีตาเลีย ต่อ ซัสเซาโล่ 0-2 และก่อนหน้านี้ก็ไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมติดต่อกัน สถิติในลีก 5 นัดหลังสุดของพวกเขาคือ ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งเป็นฟอร์มที่ต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วนหากพวกเขาต้องการหนีจากโซนตกชั้น

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ไฮไลท์บอลจาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งนัดที่ เอซี มิลาน ครองเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยความมั่นใจจากการเอาชนะอินเตอร์ในนัดล่าสุด บวกกับการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง คาดว่าฟอนเซก้าจะส่งทีมลงสนามเพื่อเก็บสามแต้มเต็มและอัดเกมรุกใส่เลชเช่เต็มที่ ส่วนทาง เลชเช่ แม้ว่าจะพยายามตั้งรับเพื่อหวังเสมอ แต่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านของพวกเขายังไม่คงเส้นคงวา คาดว่าเกมนี้พวกเขาอาจไม่สามารถต้านทานเกมรุกของมิลานได้

สกอร์ที่คาด

ด้วยความได้เปรียบทั้งด้านฟอร์มการเล่นและความพร้อมของนักเตะ คาดว่า เอซี มิลาน จะเอาชนะเลชเช่ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

ฟันธง

เอซี มิลาน ชนะ 2-0