ดูมวยมันส์วันศุกร์ 27 กันยายน 2567 ศึกเดือดบนสังเวียนรังสิต แฟนมวยห้ามพลาด!

กลับมาอีกครั้งกับความมันส์เต็มรูปแบบสำหรับแฟนมวยไทยทุกคน! ศึก มวยมันส์วันศุกร์ วันที่ 27 กันยายน 2567 ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากเวทีมวยรังสิตตั้งแต่เวลา 18.00 น. ทางช่อง True4U และ บ้านกีฬา พร้อมให้แฟนมวยได้ร่วมเชียร์กันสด ๆ กับคู่ชกที่รับประกันความดุเดือดและมันส์อย่างแน่นอน!

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ โปรแกรมเต็มความมันส์ 27 กันยายน 2567

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

รายการ มวยมันส์วันศุกร์ ณ เวทีมวยรังสิตนี้ จัดเต็ม 6 คู่เดือด เริ่มตั้งแต่เย็นจนค่ำ รับประกันว่าทุกคู่ชกจะพาแฟนมวยนั่งไม่ติดเก้าอี้ โดยคู่ชกแต่ละคู่มาพร้อมทักษะและความแกร่งจากค่ายดัง การันตีความมันส์ทุกยก! งานนี้ไม่ควรพลาด เตรียมลุ้นกันให้สุดใจว่าคู่ไหนจะคว้าชัยไปครอง

  1. ไอแซค ศิษย์ไทยแลนด์ ปะทะ สุริยาวุธ BCK ยิม
    • ศึกนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง ไอแซค ศิษย์ไทยแลนด์ นักชกสายบู๊ กับ สุริยาวุธ BCK ยิม ที่มาพร้อมฟอร์มดุเดือด งานนี้ทั้งคู่ต้องแสดงฝีมือออกมาให้เต็มที่แน่นอน
  2. เพชรจัดสรร ส.สัมพันธ์ ดวล ประกายเพชร นายกต่อสวนแตง
    • คู่นี้เป็นการเผชิญหน้าระหว่าง เพชรจัดสรร ส.สัมพันธ์ กับ ประกายเพชร นายกต่อสวนแตง ที่ต่างก็มีสไตล์การชกที่ดุดันและกล้าได้กล้าเสีย รับประกันความมันส์แบบไม่มีพัก!
  3. ก้องพนัส น.อนุวัฒน์ยิมส์ ฟาดฟัน เพชรบุญช่วย อ.แสนสุข
    • คู่นี้น่าจับตามอง เมื่อ ก้องพนัส น.อนุวัฒน์ยิมส์ มาประจันหน้ากับ เพชรบุญช่วย อ.แสนสุข ที่มีการออกหมัดที่แม่นยำและทรงพลัง
  4. อรรถพล ส.เพชรพระธาตุ พบกับ ฉัตรชัยเล็ก ศิษย์ทองปอนด์
    • ในการเผชิญหน้าครั้งนี้ อรรถพล ส.เพชรพระธาตุ ต้องสู้กับ ฉัตรชัยเล็ก ศิษย์ทองปอนด์ งานนี้ทั้งคู่เตรียมปล่อยหมัดอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยให้ได้
  5. เสกสรร ศิษย์วัดสระแก้ว ปะทะ เพชรทองคำ ศิษย์เจ้าพ่อผาแดง
    • การปะทะครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นศึกที่หลายคนรอคอย เมื่อ เสกสรร ศิษย์วัดสระแก้ว ต้องฟาดฟันกับ เพชรทองคำ ศิษย์เจ้าพ่อผาแดง คู่นี้แฟนมวยคาดว่าจะได้เห็นการชกที่มันส์ทะลุจอ
  6. เพชรอุทัย ส.สัมพันธ์ ปะทะ ชนะเลิศ ศิษย์อ๊อดน้อย
    • ปิดท้ายด้วยความดุเดือดจาก เพชรอุทัย ส.สัมพันธ์ ที่ต้องดวลกับ ชนะเลิศ ศิษย์อ๊อดน้อย คู่นี้การันตีความมันส์ขั้นสุด รับรองว่าการปิดท้ายศึกนี้จะทำให้แฟนมวยจดจำไปอีกนาน

อย่าพลาดชม! ถ่ายทอดสดความมันส์แบบเต็มอิ่ม

สำหรับแฟนมวยที่ไม่สามารถเดินทางไปชมที่เวทีรังสิตได้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง True4U และ บ้านกีฬา ตั้งแต่เวลา 18.00 น. งานนี้แฟนๆ สามารถรับชมการแข่งขันครบทุกคู่ พร้อมร่วมลุ้นกันสดๆ ว่านักชกคนโปรดของคุณจะคว้าชัยไปครองได้หรือไม่

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา