ศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 81 พร้อมระเบิดความมัน! 24 นักชกผ่านตาชั่งไร้ปัญหา เตรียมลุยสนามเดือด

ONE ลุมพินี 81 เตรียมปล่อยหมัดสังเวียนเดือดในค่ำคืนนี้ โดยมี ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์ แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต นำทัพเป็นคู่เอกประจำรายการ โดยคู่ชกของเขาคือ โจ ณัฐวุฒิ ยอดมวยไทยจอมบู๊ที่มาเจอกันในศึกครั้งนี้ พร้อมคู่รองที่ไม่แพ้กันคือ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ปะทะ เคียมรัน นาบาติ จากรัสเซีย เรียกได้ว่างานนี้แฟนหมัดมวยจะได้รับชมการชกที่เต็มไปด้วยความดุเดือดและทักษะที่เหนือชั้นจากนักสู้ชั้นนำระดับโลก

คู่เอกที่ทุกคนรอคอย ซุปเปอร์บอนดวลโจ ณัฐวุฒิ ในศึกมวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์ แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต วัย 34 ปีจากพัทลุง จะขึ้นชกในศึกมวยไทยกับ โจ ณัฐวุฒิ ยอดนักสู้จากโคราช วัย 35 ปี ที่มาพร้อมกับสถิติอันแข็งแกร่ง การปะทะกันของทั้งสองในครั้งนี้เป็นที่จับตามองอย่างมาก เนื่องจากทั้งคู่มีประสบการณ์ในเวทีระดับโลกและทักษะการต่อสู้ที่โดดเด่น โดย ซุปเปอร์บอน ชั่งน้ำหนักได้ 153.6 ปอนด์ และ โจ ณัฐวุฒิ ชั่งได้ 153.2 ปอนด์ ทั้งคู่พร้อมเต็มที่ในพิกัดเฟเธอร์เวต (145-155 ปอนด์)

น้องโอ๋พร้อมงัดเก๋า ชนพลังสดเคียมรัน นาบาติในคู่รองเดือด

คู่รองของรายการคือการเจอกันระหว่าง น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย วัย 37 ปี อดีตแชมป์โลกมวยไทยรุ่นแบนตัมเวต ที่พร้อมโชว์ศักยภาพและประสบการณ์บนสังเวียนอีกครั้ง โดยจะพบกับ เคียมรัน นาบาติ นักมวยวัย 29 ปีจากรัสเซียที่เก็บชัยชนะมาอย่างต่อเนื่องถึง 3 ไฟต์ งานนี้เรียกได้ว่าเป็นศึกที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง เมื่อประสบการณ์ของน้องโอ๋จะต้องดวลกับพลังสดและทักษะอันเฉียบคมของนาบาติ ซึ่งทั้งสองชั่งน้ำหนักได้ตามพิกัด โดยน้องโอ๋ชั่งได้ 144.6 ปอนด์ และนาบาติชั่งได้ 145 ปอนด์

นักชกระดับซูเปอร์สตาร์เสริมทัพให้การแข่งขันดุเดือดยิ่งขึ้น

นอกจากคู่เอกและคู่รองแล้ว ยังมีไฟต์เด่นอีกหลายคู่ที่ไม่ควรพลาด เช่น การปะทะระหว่าง นาบิล อานาน และ ซอ ลิน อู หรือการดวลกันระหว่าง เสือแบล็ค ท.พราน49 และ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ซึ่งแต่ละคู่นำเสนอการต่อสู้ในระดับสูงที่แฟนหมัดมวยจะได้เห็นการปะทะที่ดุดันและตื่นเต้นอย่างแน่นอน

หนึ่งในไฮไลต์ที่น่าสนใจคือการปะทะกันระหว่าง ทาเครุ เซกาวา ซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น วัย 33 ปี และ ธานท์ ซิน นักสู้พลังแกร่งวัย 19 ปีจากเมียนมา โดยธานท์ ซินเจ้าของสถิติไร้พ่าย 2 ไฟต์ในรุ่นฟลายเวตนี้ จะต้องเจอกับการท้าทายครั้งใหญ่จากทาเครุที่มีประสบการณ์มากกว่า นี่เป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่เรียกความสนใจจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย

ความพร้อมเต็มร้อยของนักชก 24 ชีวิตผ่านตาชั่งไร้ปัญหา

นักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมศึก ONE ลุมพินี 81 ผ่านการชั่งน้ำหนักและตรวจวัดระดับน้ำในร่างกายเรียบร้อยตามมาตรฐานที่กำหนด โดยเน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยเป็นสำคัญ หากมีนักกีฬาที่ไม่สามารถผ่านเกณฑ์ได้ ก็จะมีการเจรจาเรื่องค่าน้ำหนักเพื่อให้การแข่งขันดำเนินต่อไปได้

บัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 81 ถูกจำหน่ายหมดแล้ว แต่แฟน ๆ ที่พลาดการซื้อตั๋วไม่ต้องเสียใจ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ บ้านกีฬา เวลา 20.30 – 23.30 น. รวมถึงการรับชมออนไลน์ผ่าน เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship ตั้งแต่เวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com และ บ้านกีฬา ที่จะถ่ายทอดตั้งแต่คู่แรกจนจบการแข่งขัน

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา