นักเตะระดับโลก! โธมัส มุลเลอร์ ซูฮก แฮร์รี่ เคน สุดยอดกองหน้าจอมถล่มประตูที่ไม่มีใครเทียบ

โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค ออกปากชื่นชม แฮร์รี่ เคน หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเรื่องการจบสกอร์ ชี้ว่าไม่มีใครที่จะมีสถิติการทำประตูที่น่าทึ่งและทรงพลังได้เทียบเท่า เคน พร้อมทั้งเน้นย้ำว่า เทคนิคการยิงของเขาทำให้ผู้รักษาประตูแทบไม่มีโอกาสที่จะป้องกันลูกยิงได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

มุลเลอร์ ในวัย 35 ปี กล่าวถึง เคน เพื่อนร่วมทีมดาวยิงชาวอังกฤษที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ว่าเป็นตัวจบสกอร์ที่โหดที่สุดในวงการฟุตบอลยุคนี้ ด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดา และเทคนิคที่ยอดเยี่ยมที่ยากจะหาผู้เล่นคนใดในโลกมาเทียบเคียงได้

เคน ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ ทำไปแล้วถึง 10 ประตู และ 4 แอสซิสต์จากการลงสนามในทุกรายการให้กับ บาเยิร์น เพียง 6 นัด มุลเลอร์เสริมอีกว่า การทำประตูของเคนไม่ใช่เรื่องของโชคหรือความบังเอิญ แต่เป็นผลจากการวางแผนและการเคลื่อนไหวที่แม่นยำ เขามีความสามารถในการหาตำแหน่งที่ถูกต้องเสมอและจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด

“แฮร์รี่ เคน คือสุดยอดนักเตะที่มีศักยภาพในการทำประตูที่โดดเด่น” มุลเลอร์กล่าวพร้อมยิ้ม “เขายิงได้ทั้งเท้าซ้ายและขวา แถมยังยิงได้อย่างทรงพลัง และสิ่งที่น่าทึ่งที่สุดคือเขารู้ว่าควรจะยิงแบบไหนในแต่ละสถานการณ์ ซึ่งความแม่นยำในการยิงของเขานั้นเป็นอะไรที่ผู้รักษาประตูยากที่จะป้องกันได้”

มุลเลอร์ยังเสริมว่า เคน ไม่เพียงแค่มีพลังในการยิงที่น่ากลัว แต่ยังมีวิธีการยิงที่เต็มไปด้วยความแม่นยำและเทคนิค ซึ่งทำให้ลูกยิงของเขามักจะพุ่งไปยังมุมที่ผู้รักษาประตูแทบจะไม่มีโอกาสเซฟได้เลย “มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ที่ได้เห็นนักเตะคนนี้ที่สามารถรักษามาตรฐานการยิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอ และนี่คือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีมูลค่ามหาศาลสำหรับทีม”

แฮร์รี่ เคน หลังจากย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค ลงเล่นให้กับสโมสรมาแล้ว 51 นัด และสามารถทำประตูได้ถึง 54 ลูก ซึ่งสถิตินี้บ่งบอกถึงความสามารถที่ไม่มีใครสงสัยได้เลยว่า เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบัน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา