วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ลาส พัลมาส พบ เรอัล เบติส 26/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 ลาส พัลมาส ปะทะ เรอัล เบติส โอกาสลุ้นแต้มเต็มสนาม

ศึกใหญ่บนเวที ลาลีกา สเปน คืนนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง ลาส พัลมาส ทีมเจ้าบ้านที่กำลังหาทางปลดล็อกฟอร์มเก่งของตัวเอง กับ เรอัล เบติส ทีมเยือนที่มุ่งมั่นจะคว้าสามแต้มกลับบ้าน เกมนี้จะเป็นบททดสอบที่สำคัญของทั้งสองทีมในการชิงคะแนนอันมีค่า เพื่อลุ้นขยับอันดับในตาราง ลาส พัลมาส ต้องการผลการแข่งขันที่ดีเพื่อหลุดพ้นจากอันดับท้ายตาราง ขณะที่ เรอัล เบติส แม้จะสะดุดในบางเกม แต่ก็ยังคงมีความแข็งแกร่งในการเยือน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อมองจากประวัติการพบกันระหว่าง ลาส พัลมาส และ เรอัล เบติส ผลงานส่วนใหญ่เอนเอียงไปทางทีมเยือน เรอัล เบติส ที่มีชัยชนะในการเจอกัน 5 นัดจาก 10 เกมล่าสุด ขณะที่ลาส พัลมาส สามารถเสมอและชนะได้บ้างในบ้านตัวเอง โดยแมตช์ล่าสุดที่เจอกันเมื่อเดือนพฤษภาคม 2024 ทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2 ในเกมที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด

ความพร้อมของลาส พัลมาส

ลาส พัลมาส ยังคงประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยที่ยังไม่สามารถใช้งาน มิก้า มาร์มอล, มาร์วิน ปาร์ค และ อัดนาน ยานาไซ ที่ยังคงอยู่ในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความพร้อมของ โฆเซ่ กัมปันญ่า, สกอตต์ แม็คเคนน่า และ ไฆเม่ มาต้า ว่าจะฟิตทันลงสนามหรือไม่ แต่พวกเขายังคงวางแผนในระบบ 4-3-3 โดยมี ซานโดร รามิเรซ, โอลิเวียร์ แม็คเบอร์นี่ และ อัลแบร์โต้ โมเลโร่ เป็นกำลังหลักในแนวรุก

ความพร้อมของเรอัล เบติส

ทางฝั่งทีมเยือน เรอัล เบติส สถานการณ์ดูไม่ต่างกันมาก พวกเขาต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ยูซุฟ ซาบาลี, อีสโก้ และ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ มาร์ก บาร์ตรา และ เชา คาร์โดโซ่ เพิ่งกลับมาซ้อมแต่ยังไม่พร้อมสมบูรณ์ ทีมจึงต้องจัดทัพโดยใช้ผู้เล่นชุดเดิมในระบบ 4-3-3 นำโดยสามตัวรุกหลัก ปาโบล ฟอร์นาลส์, อัสซาเน่ ดิเยา และ ฆวนมี่ ในการล่าตาข่าย

ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด ลาส พัลมาส vs เรอัล เบติส 26/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

ลาส พัลมาส: เจ้าบ้านยังคงมองหาฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าเดิม หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี พวกเขาแพ้ไปถึง 4 จาก 5 เกมแรกของฤดูกาล ทำให้ตอนนี้ยังคงจมอยู่ท้ายตาราง แม้จะมีเกมเหย้า แต่พวกเขายังสามารถเก็บได้เพียง 1 แต้มจาก 3 นัดล่าสุด เกมนี้จึงถือเป็นโอกาสสำคัญในการเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่น

เรอัล เบติส: ทีมเยือนเองก็เพิ่งจะสะดุดจากการพ่ายคาบ้านให้กับ มายอร์ก้า 1-2 แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาสามารถชนะติดต่อกันได้ใน 2 นัดก่อนหน้า ส่วนฟอร์มการเล่นนอกบ้านยังคงไม่ค่อยน่าประทับใจนัก โดยไม่สามารถคว้าชัยชนะในการเยือน 2 เกมล่าสุด และเพิ่งจะแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 0-2 อย่างไรก็ตาม การเจอกับทีมคู่แข่งที่มาตรฐานต่ำกว่าทำให้พวกเขามีโอกาสลุ้นเก็บสามแต้มในนัดนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้แม้เจ้าบ้าน ลาส พัลมาส จะได้เปรียบเรื่องการเล่นในบ้าน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ทั้งเกมรุกและเกมรับ ทำให้การเจอกับทีมอย่าง เรอัล เบติส ที่มีศักยภาพสูงกว่าเป็นเรื่องที่ยาก ทีมเยือนแม้จะมีปัญหาในการเล่นนอกบ้าน แต่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขายังดูดีกว่า และเกมนี้มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้

สกอร์ที่คาด

เรอัล เบติส จะใช้ความได้เปรียบด้านคุณภาพทีมและการบุกเข้าใส่เพื่อคว้าชัยชนะกลับบ้าน
คาดการณ์สกอร์: เรอัล เบติส ชนะ 2-1

ฟันธง

เรอัล เบติส มีความแข็งแกร่งมากพอที่จะเก็บสามแต้มในการเจอกับลาส พัลมาส ที่ฟอร์มกำลังตก
ฟันธง: เรอัล เบติส ชนะ