วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ โบลตัน วอนเดอเรอส์ 25/9/67

วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 อาร์เซนอล พบ โบลตัน วันเดอเรอส์

คาราบาว คัพ 2024/25 รอบที่ 3 กำลังจะเริ่มต้นขึ้น โดยเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 จากพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอส์ ทีมอันดับ 18 จากลีกทู ในรอบนี้ อาร์เซนอลจะลงสนามเป็นนัดแรก ส่วนโบลตันที่ต้องฝ่าฟันมาถึงรอบนี้ได้ด้วยการเสมอ แมนส์ฟิลด์ 1-1 และผ่านการดวลจุดโทษ ก่อนจะเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ 0-2 ในรอบที่สองที่ผ่านมา

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับสถิติการพบกันของ อาร์เซนอล และ โบลตัน วันเดอเรอส์ นัดล่าสุดต้องย้อนไปถึง 12 ปีก่อน โดยผลจบลงด้วยการเสมอ 0-0 ซึ่งหากมองถึงสถิติทั้งหมดในการพบกัน 10 ครั้งล่าสุด อาร์เซนอล ชนะไปถึง 8 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้เพียง 1 เกม ถือว่าเหนือกว่าโบลตันอย่างชัดเจน

ความพร้อมของแต่ละทีม

อาร์เซนอล: เกมนี้ทีมของ มิเกล อาร์เตตา ต้องขาดผู้เล่นสำคัญหลายราย ไม่ว่าจะเป็น มิเกล เมริโน่, มาร์ติน โอเดการ์ด, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ คีแรน เทียร์นีย์ ที่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ในเกมบอลถ้วยแบบนี้ คาดว่าอาร์เตตาจะเน้นการส่งผู้เล่นดาวรุ่งและตัวสำรองลงสนามมากกว่า โดยแผนที่คาดว่าจะใช้คือระบบ 4-3-3 และคาดว่า ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เจซุส, และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จะเป็นสามประสานเกมรุกที่ลงล่าตาข่ายในนัดนี้

โบลตัน วันเดอเรอส์: ทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของ เอียน อีแวตต์ ไม่มีรายงานการบาดเจ็บเพิ่มเติม และพร้อมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยคาดว่าจะใช้คู่หน้าอย่าง ดิออน ชาร์ลส์ และ วิกเตอร์ อเดโบเยโจ เป็นตัวล่าสกอร์ในเกมนี้

ดูบอลสด อีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล vs โบลตัน วอนเดอเรอส์ 25/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

  • อาร์เซนอล: อันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุดพวกเขาไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจบลงด้วยการเสมอ 2-2 ซึ่งจากฟอร์มในช่วงหลัง พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 8 นัดติด โดยชนะถึง 5 เกม และเสมออีก 3 เกม เรียกได้ว่าฟอร์มของทีมกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างแท้จริง
  • โบลตัน วันเดอเรอส์: ทีมอันดับ 18 ในลีกวัน ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาถือว่าไม่แน่นอนนัก โดยเกมล่าสุดเอาชนะ เร้ดดิ้ง 5-2 แต่ใน 6 เกมหลังสุด ชนะ 3 เกม และแพ้ 3 เกม ฟอร์มของโบลตันยังขาดความสม่ำเสมอและอาจเป็นจุดอ่อนให้เจ้าบ้านในนัดนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากสถิติการพบกันที่ผ่านมา อาร์เซนอล มีภาษีดีกว่าอย่างชัดเจน ไม่เพียงแต่ด้วยการที่ทีมมีศักยภาพสูงกว่า แต่ยังได้เล่นในบ้านที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งมักจะเป็นที่ยืนของทีมจากลอนดอนเหนือ ยิ่งเกมนี้เจอกับ โบลตัน วันเดอเรอส์ ที่เป็นทีมจากลีกต่ำกว่า การที่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่าทีมเจ้าบ้านจะเก็บชัยชนะได้คงไม่ใช่เรื่องเกินจริง โดยเฉพาะหากดูจากฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม อาร์เซนอลที่ไม่แพ้ใครมาแล้วหลายเกม น่าจะจัดเต็มในการเอาชนะทีมเยือนที่ฟอร์มยังไม่นิ่ง

สำหรับ โบลตัน วันเดอเรอส์ คงจะมาเน้นรับแล้วรอสวนกลับ แต่ต้องยอมรับว่าการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งกว่ามากอย่างอาร์เซนอล การผ่านเข้ารอบต่อไปถือเป็นเรื่องที่ยากเย็นอย่างแน่นอน และอาจต้องอาศัยปาฏิหาริย์

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: อาร์เซนอล ชนะ 3-0
ฟันธง: อาร์เซนอลเข้ารอบต่อไปแบบสบายๆ