บราซิลโชว์ฟอร์มโหด! ถล่มคอสตาริกา 5-0 ควงยูเครนฉลุยรอบ 8 ทีม ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024

ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 เดินหน้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทีมเต็งแชมป์อย่าง บราซิล โชว์ฟอร์มสุดโหด ถล่มเอาชนะ คอสตาริกา ไปแบบขาดลอยถึง 5-0 ขณะที่ ยูเครน ก็ไม่แพ้กัน จัดการเขี่ย เนเธอร์แลนด์ พ้นทางด้วยสกอร์ 3-1 ส่งผลให้ทั้งสองทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อย่างสมศักดิ์ศรี

บราซิล โชว์แกร่ง! ยิงกระหน่ำใส่คอสตาริกา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา บราซิล แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมเต็งแชมป์ ด้วยการถล่มเอาชนะ คอสตาริกา ไปอย่างขาดลอยถึง 5-0 เกมนี้ขุนพลแซมบ้าโชว์ศักยภาพของทีมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเล่นแบบทีมเวิร์คที่ลื่นไหล และความเฉียบคมในการทำประตู ทำให้คอสตาริกาไม่สามารถต้านทานการบุกของพวกเขาได้

บราซิลเป็นทีมที่มีชื่อเสียงในการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก โดยคว้าแชมป์มาแล้วถึง 5 สมัย และยังคงเป็นทีมเต็งที่น่าจับตามองในปีนี้ การชนะคอสตาริกาครั้งนี้ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะต้องรอพบกับผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน หรือ โมร็อกโก ในวันที่ 29 กันยายน ที่จะถึงนี้

ยูเครน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอีกครั้ง! ล้มเนเธอร์แลนด์ 3-1

ยูเครน ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการนี้ หลังจากเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายใน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ได้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 12 ปี นับตั้งแต่ปี 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

การแข่งขันระหว่างยูเครนกับเนเธอร์แลนด์เต็มไปด้วยความเข้มข้น แต่ยูเครนแสดงความเหนือชั้นกว่าในเกมนี้ ทั้งในด้านการป้องกันและการเล่นเกมรุกที่มีประสิทธิภาพสูง ส่งผลให้พวกเขาได้ตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยยูเครนจะพบกับผู้ชนะระหว่าง สเปน หรือ เวเนซุเอลา ในวันที่ 29 กันยายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ดุเดือดไม่แพ้กัน

สรุปผลการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

  • บราซิล ชนะ คอสตาริกา 5-0
  • ยูเครน ชนะ เนเธอร์แลนด์ 3-1

ทั้งบราซิลและยูเครนจะต้องเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อสู้ศึกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายนนี้ แฟนฟุตซอลทั่วโลกต่างจับตาดูว่าทั้งสองทีมจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้หรือไม่ และใครจะเป็นผู้คว้าแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์โลกในปีนี้!

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา