“ซุปเปอร์บอน” เตรียมใช้อาวุธมวยไทยสุดหลากหลาย หวังดับพลังหมัด “โจ ณัฐวุฒิ” ในศึกเดือด ONE ลุมพินี 81

ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิ่งแคมป์ นักชกมือฉกาจแห่งวงการมวยไทย ขนเอาแม่ไม้มวยไทยมาเต็มอัตราศึก พร้อมลงสนามโชว์ความแข็งแกร่งและความหลากหลายของอาวุธมวยไทยในการดวลกับ โจ ณัฐวุฒิ ที่ขึ้นชื่อเรื่องพลังหมัดสุดหนัก โดยการพบกันครั้งนี้จะเป็นคู่เอกในศึกยิ่งใหญ่ ONE ลุมพินี 81 ซึ่งจัดขึ้นในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ที่จะจุดไฟความเดือดระหว่างสองนักชกระดับโลก ในกติกามวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต

“ซุปเปอร์บอน” พร้อมเต็มที่ด้วยสถิติสุดแกร่ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ซุปเปอร์บอน มีผลงานโดดเด่นอย่างต่อเนื่องใน ONE Championship ด้วยการขึ้นชกมาแล้วถึง 7 ไฟต์ และคว้าชัยชนะได้มากถึง 5 ครั้ง โดยล่าสุดเขาเพิ่งชนะคะแนน มารัต กริกอเรียน นักชกจอมแกร่งจากอาร์เมเนียในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับการขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์โลกเฉพาะกาลในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวตได้สำเร็จ

สำหรับไฟต์นี้ ซุปเปอร์บอน จะข้ามสายมาชกในกติกามวยไทยเป็นครั้งที่ 2 ใน ONE Championship โดยไฟต์แรกที่เขาขึ้นชกในกติกานี้เป็นการท้าชิงบัลลังก์กับ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย ในศึก ONE ลุมพินี 46 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าเขาจะพ่ายคะแนนเสียงข้างมากไปอย่างดุเดือด แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ามวยไทยอยู่ในสายเลือด และการปรับตัวระหว่างกติกามวยไทยกับคิกบ็อกซิ่งไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา

ซุปเปอร์บอน กล่าวว่า “สำหรับผม การเตรียมตัวระหว่างกติกามวยไทยกับคิกบ็อกซิ่งไม่ใช่เรื่องยาก ผมอยู่กับมวยไทยมาตั้งแต่เกิด ส่วนคิกบ็อกซิ่ง ผมชกมาเป็นสิบปีแล้ว การปรับเปลี่ยนเลยทำได้ไฟต์ต่อไฟต์ และไม่เคยมีปัญหาเรื่องกติกา”

ศึกหนักกับคู่ต่อสู้สุดแข็งแกร่ง

การเผชิญหน้ากับ โจ ณัฐวุฒิ ในศึก ONE ลุมพินี 81 ครั้งนี้ ถือเป็นไฟต์ที่ท้าทาย เพราะ โจ เป็นนักชกที่มีสถิติไม่ธรรมดา ด้วยการชนะ 4 จาก 6 ไฟต์ที่ลงแข่งขันในกติกามวยไทยใน ONE Championship โดยล่าสุดเขาเพิ่งพ่ายคะแนนให้กับ ตะวันฉาย ในศึก ONE 167 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ โจ ณัฐวุฒิ ยังมีคิวเปิดศึกครั้งที่สามกับ ตะวันฉาย ใน ONE 169 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายน

ซุปเปอร์บอน ได้ศึกษาฟอร์มการชกของ โจ เป็นอย่างดี และเตรียมใช้ความหลากหลายของอาวุธมวยไทยเข้าทำลายพลังหมัดของ โจ ณัฐวุฒิ โดยเขากล่าวว่า “โจเป็นนักมวยที่มีอาวุธครบเครื่องและต่อเนื่อง ประสบการณ์เยอะ แต่จุดอ่อนคือมาตรฐานไม่นิ่ง จังหวะที่ไม่ดีก็จะดร็อปลงไปง่าย ๆ ผมมั่นใจว่าผมรับมือกับหมัดของโจได้ เพราะผมเจอมวยหมัดหนักมาเยอะกว่าโจแน่นอน”

การเตรียมตัวเพื่อศึกครั้งใหญ่

ซุปเปอร์บอน ยังได้กล่าวถึงแผนการชกในไฟต์นี้ว่าเขาจะไม่ปล่อยให้ โจ ณัฐวุฒิ มีเวลาคิดหรือโต้ตอบได้ “ผมจะเดินไล่ต้อนโจทั้ง 3 ยก อาวุธของผมมีเยอะมากและผมจะโต้ตอบเขาตลอดเวลา ผมจะไม่ยืนสู้เหมือนตอนที่โจชกกับตะวันฉาย ผมจะไม่ปล่อยให้เขามีแรงเหลือพอจะตอบโต้ผมได้”

ติดตามศึกเดือด ONE ลุมพินี 81

ศึก ONE ลุมพินี 81 เป็นไฟต์ที่แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด การเผชิญหน้าระหว่างสองยอดนักชก ซุปเปอร์บอน และ โจ ณัฐวุฒิ ในครั้งนี้จะเป็นการประชันฝีมือที่เข้มข้นและดุดัน บัตรเข้าชมในสนามถูกจำหน่ายหมดแล้ว แต่แฟน ๆ ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ฟรีผ่านทาง ช่อง 7HD กด 35 ในเวลา 20.30 – 23.30 น. หรือรับชมผ่านทางเฟซบุ๊กและยูทูบของ ONE Championship ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา