“โจ ณัฐวุฒิ” เปิดใจ! การซ้อมที่ไทยทำให้แข็งแกร่งกว่าเดิม พร้อมฟาดฟัน “ซุปเปอร์บอน” ในศึก ONE ลุมพินี 81

โจ ณัฐวุฒิ นักมวยไทยมากฝีมือ ออกมาเผยถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในการเตรียมความพร้อมก่อนการขึ้นชกครั้งใหญ่ในศึก ONE ลุมพินี 81 ที่กำลังจะจัดขึ้น โดยเขาจะขึ้นชกในฐานะคู่เอกพบกับนักชกฝีมือเยี่ยมอย่าง ซุปเปอร์บอน ในกติกามวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต โจได้เปิดใจถึงการฝึกซ้อมที่ ค่ายแฟร์เท็กซ์ ประเทศไทย ซึ่งเขายืนยันว่าการได้มาเก็บตัวที่นี่ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และพร้อมเต็มที่สำหรับการดวลในไฟต์สำคัญนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการดวลเดือดระหว่างสองยอดนักชก โดยศึกใหญ่แห่งปี ONE ลุมพินี 81 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ซึ่งนับเป็นไฟต์ที่แฟนมวยทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย เนื่องจากการพบกันระหว่าง โจ ณัฐวุฒิ และ ซุปเปอร์บอน ถือเป็นการประชันฝีมือของสองนักมวยที่ได้รับการยอมรับในวงการมวยไทยระดับโลก

โจ ณัฐวุฒิ เผยเหตุผล! การซ้อมที่ไทยช่วยเสริมแกร่งให้เหนือกว่าเดิม

โจ ณัฐวุฒิ นักชกจากโคราช ได้พูดถึงประสบการณ์การฝึกซ้อมที่ประเทศไทยซึ่งเป็นค่ายแฟร์เท็กซ์ที่มีชื่อเสียง โดยเขาได้เปิดเผยว่าการกลับมาซ้อมที่ประเทศไทยในครั้งนี้มีผลอย่างมากต่อพัฒนาการด้านร่างกายและจิตใจ “การที่ผมได้มาซ้อมที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ มันแตกต่างจากการซ้อมอยู่ที่สหรัฐฯ อย่างมาก” โจกล่าว

โจ อธิบายว่าการซ้อมในประเทศไทยให้เขามีเวลาโฟกัสกับการฝึกซ้อมเต็มที่ เนื่องจากไม่มีภาระงานอื่น ๆ มากวนใจเหมือนในสหรัฐฯ “เวลาอยู่ที่สหรัฐฯ ผมต้องทำงานไปด้วย และยังต้องใช้เวลาขับรถไปซ้อมระหว่างที่พักกับที่ซ้อม ซึ่งทำให้เวลาซ้อมน้อยลง แต่การกลับมาที่ไทยทำให้ผมมีเวลาในการซ้อมมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม” การซ้อมที่เข้มข้นในประเทศไทยช่วยให้ โจ ณัฐวุฒิ มีสมาธิและพลังเต็มที่ พร้อมเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้อย่างเต็มกำลัง

เป้าหมายสำคัญในไฟต์ถัดไป

หลังจากการดวลกับ ซุปเปอร์บอน ในศึก ONE ลุมพินี 81 จบลง โจ ณัฐวุฒิ ยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะเขามีคิวขึ้นชกอีกไฟต์กับ ตะวันฉาย ที่สหรัฐฯ โดยโจได้กล่าวถึงแผนการเตรียมตัวสำหรับไฟต์ต่อไปว่า “หลังจากจบไฟต์นี้ ผมจะอยู่พักผ่อนที่ไทยก่อน แล้วจะซ้อมที่นี่อีก 1-2 สัปดาห์ก่อนจะกลับไปซ้อมต่อที่สหรัฐฯ” เขาเตรียมพร้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อลุยในทุกศึกที่จะมาถึง

ศึก ONE ลุมพินี 81: ไฟต์ที่แฟนมวยทั่วโลกรอคอย

การแข่งขัน ONE ลุมพินี 81 ไม่เพียงเป็นไฟต์ที่สำคัญของ โจ ณัฐวุฒิ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่วงการมวยไทยต่างจับตามอง โดยคู่เอกระหว่าง โจ ณัฐวุฒิ และ ซุปเปอร์บอน คาดว่าจะเป็นการประลองฝีมือที่ดุดันและน่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปี

แฟนมวยไทยไม่ควรพลาดกับศึกใหญ่ครั้งนี้ ติดตามการแข่งขันที่ดุเดือดและการเผชิญหน้าของยอดนักชกทั้งสองได้ในศึก ONE ลุมพินี 81 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ รับประกันความมันส์และความเร้าใจที่ไม่เหมือนใคร!

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา