วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง วอลซอลล์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 24/9/67

วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล คัพ 2024 วอลซอลล์ ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้

การแข่งขันในรอบที่ 3 ของศึก คาราบาว คัพ 2024/25 นี้ เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าจับตามอง เมื่อ วอลซอลล์ ทีมอันดับ 3 จากลีกทู เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมที่เคยผ่านเวทีพรีเมียร์ลีกมาอย่างโชกโชน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้อยู่อันดับที่ 15 ในลีกสูงสุดของอังกฤษ ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่การเผชิญหน้ากันของทีมที่ฟอร์มกำลังแรงจากลีกทู กับทีมใหญ่ที่กำลังมองหาชัยชนะเพื่อเรียกคืนความมั่นใจ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการเผชิญหน้ากันในแมตช์ล่าสุด วอลซอลล์ เคยพ่ายแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สกอร์ 0-1 และในช่วงหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นของทีมจากพรีเมียร์ลีกในทุกๆ ด้าน หากดูจากสถิติเหล่านี้ ถือว่าการเจอกันในคืนนี้ จิ้งจอกสยาม มีภาษีที่ดีกว่าชัดเจน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

วอลซอลล์
แมทธิว จอห์น แซดเลอร์ กุนซือของทีมไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยกองกลางตัวหลักประกอบด้วย คอนเนอร์ บารเลตต์, เจมี่ จิลลิส, ไรอัน สเติร์ก, ชาลี ลาคิน, และ เลียม กอร์ดอน ส่วนกองหน้าคู่จะเป็น นาธาน โลว กับ จามิลล์ แมตต์ ที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรง

เลสเตอร์ ซิตี้
สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะขาดเพียง พัทสัน ดาก้า และ ยาคุบ สตอลาร์ชึค ที่บาดเจ็บยาว อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมีสามแนวรุกอย่าง เคซีย์ แม็คเอเทียร์, อังเดร อายิว, และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ เป็นสามประสานในเกมรุกเพื่อไล่ล่าตาข่ายคู่แข่ง

ดูบอลสด อีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด วอลซอลล์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ 24/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

วอลซอลล์
ทีมอันดับ 3 จากลีกทู ฟอร์มการเล่นร้อนแรงเกินคาด ในเกมล่าสุดบุกไปชนะ ซอลฟอร์ด ซิตี้ 2-0 เก็บชัยชนะติดต่อกันมา 3 เกมติดแล้ว ฟอร์มของทีมกำลังเข้าฝัก นักเตะเล่นกันได้ดีทั้งระบบ และยังไม่แสดงอาการสะดุดแต่อย่างใด ทำให้เกมนี้พวกเขายังมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ได้เช่นกัน

เลสเตอร์ ซิตี้
ในขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังดูเหมือนจะไม่ฟื้นตัวจากการสะดุดในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 คาบ้าน ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว และหากนับจาก 6 เกมหลังสุด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะได้เพียง 1 เกมเท่านั้น ฟอร์มการเล่นยังไม่สม่ำเสมอ เกมนี้จึงเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะคืนฟอร์มและกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ในเกมนี้ถึงแม้ว่า วอลซอลล์ จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงหลัง ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าด้วยความต่างชั้นของทั้งสองทีม ทำให้ยังไงทีมจากลีกทูนี้ก็ดูเป็นรองอยู่ดี อย่างไรก็ตาม พวกเขาน่าจะใช้โอกาสนี้ทดสอบเกมรุกและเปิดเกมสู้กับทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเต็มที่ ขณะที่ฝั่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ เอง การลงเล่นในถ้วยนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการเรียกฟอร์มเก่งคืนกลับมา หลังจากที่ฟอร์มการเล่นในลีกค่อนข้างสะดุด แต่ด้วยคุณภาพและศักยภาพของผู้เล่นที่เหนือกว่า ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

คาดว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเฉือนเอาชนะ วอลซอลล์ ไปได้ที่สกอร์ 2-1

ฟันธง

เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ