วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ อลาเบส 24/9/67

วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2024 เรอัล มาดริด ปะทะ อลาเบส

การเจอกันในศึก ลาลีกา 2024/25 นัดนี้ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าลาลีกาเตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อลาเบส ทีมม้ามืดที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ดีเกินคาด แม้ว่าจะเป็นทีมกลางตาราง แต่การลงสนามเจอทีมยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล มาดริด ย่อมไม่ใช่งานง่าย โดยเฉพาะเมื่อทีมเจ้าบ้านต้องการชัยชนะเพื่อก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว การแข่งขันนี้จึงถือเป็นแมตช์สำคัญอีกหนึ่งเกมในตารางลาลีกาประจำฤดูกาล

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงหลัง เรอัล มาดริด เหนือกว่าชัดเจนในการเจอกับ อลาเบส โดยสถิติเกมล่าสุด เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะไปได้ถึง 5-0 ขณะที่ 10 นัดหลังสุด มาดริดสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 8 ครั้ง แพ้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น การพบกันของทั้งสองทีมจึงเห็นได้ชัดว่าฝั่งมาดริดมีความแข็งแกร่งและได้เปรียบกว่ามาก

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด
กุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, ดานี่ เซบายอส, ดาวิด อลาบา และ บราฮิม ดีอาซ ที่ยังคงไม่สามารถลงสนามได้ ขณะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม และ ดานี่ การ์บาฆาล ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมล่าสุดอาจถูกพักเพื่อไม่ให้เสี่ยง เนื่องจากมีศึก ดาร์บี้แมตช์กรุงมาดริด กับแอตเลติโก มาดริด รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีตัวหลักอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ พร้อมคัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่ เอ็นดริค แข้งดาวรุ่งชาวบราซิล จะได้ออกสตาร์ทแทนที่ โรดรีโก้ รุ่นพี่ในตำแหน่งตัวรุก โดยคาดว่าเรอัล มาดริดจะมาในระบบ 4-3-3 มี วินิซิอุส จูเนียร์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, และ เอ็นดริค เป็น 3 ประสานในแนวรุก

อลาเบส
ทางด้านของ อลาเบส กุนซือ หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า จะขาด เฆซุส โอโวโน่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ยังพร้อมลงสนามเต็มที่ โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง โทนี่ มาร์ตีเนซ และ การ์ลอส บิเซนเต้ ที่ยิงไปแล้วคนละ 2 ประตูในซีซั่นนี้ ระบบการเล่นคาดว่าจะเป็น 4-2-3-1 โดยมี 3 ประสานแดนกลางอย่าง การ์ลอส บิเซนเต้, สตอยช์คอฟ, และ การ์ลอส มาร์ติน ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก พร้อมให้ โทนี่ มาร์ตีเนซ เป็นกองหน้าตัวเป้าในการล่าตาข่าย

ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs อลาเบส 24/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

เรอัล มาดริด
ทีมแชมป์เก่าลาลีกาฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม เกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านถล่ม เอสปันญ่อล 4-1 ทำให้ชนะติดต่อกัน 4 เกม และยังไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นในบ้านยิ่งแข็งแกร่งขึ้นไปอีก โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมรวดในบ้าน เกมนี้พวกเขาต้องการ 3 คะแนนเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวของลีก

อลาเบส
สำหรับทีมเยือน อลาเบส ที่อยู่อันดับ 6 ของตาราง ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ถือว่าทำได้ดี เกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านชนะ เซบีย่า 2-1 แต่หากดูจากฟอร์มการเล่นนอกบ้าน อลาเบสยังคงมีปัญหา โดยเฉพาะใน 3 เกมเยือนล่าสุด พวกเขาแพ้ถึง 2 เกม เกมเยือนในเกมนี้จึงน่าหนักใจสำหรับทีมที่ฟอร์มนอกบ้านยังไม่ค่อยดี

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ในเกมนี้ เรอัล มาดริด ดูจะเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าทั้งในแง่ของฟอร์มการเล่นและสถิติที่ผ่านมา ทีมเจ้าบ้านต้องการชัยชนะเพื่อรักษาความได้เปรียบในลีก และแน่นอนว่าพวกเขาจะเดินหน้าเปิดเกมรุกใส่ อลาเบส อย่างเต็มที่ ฝั่งทีมเยือนแม้จะมีฟอร์มที่ดีในการเล่นในบ้าน แต่เกมเยือนยังมีปัญหาชัดเจน โดยเฉพาะการตั้งรับที่ไม่แน่นหนาพอ การมาเยือน ซานติอาโก เบร์นาเบว ครั้งนี้น่าจะเป็นงานยากที่พวกเขาจะต้านทานเกมรุกอันทรงพลังของมาดริดได้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ เรอัล มาดริด จะคว้าชัยชนะได้ไม่ยากและเก็บ 3 แต้มสำคัญได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด

คาดว่า เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านเอาชนะ อลาเบส ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

ฟันธง

เรอัล มาดริด ชนะอย่างแน่นอน