วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง เชลซี พบ บาร์โรว์ 24/9/67

วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล คัพ 2024 เชลซี ปะทะ บาร์โรว์

การแข่งขันรอบที่ 3 ของ คาราบาว คัพ 2024/25 ถือเป็นการเปิดศึกฟุตบอลถ้วยอีกครั้งสำหรับ เชลซี ทีมรองแชมป์เก่าที่จะลงสนามต้อนรับการมาเยือนของทีมจากลีกทูอย่าง บาร์โรว์ โดยบาร์โรว์ในปีนี้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนขึ้นเป็นจ่าฝูงของลีก ทู เรียกได้ว่าแมตช์นี้มีความน่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกต้องเผชิญหน้ากับทีมเล็กที่ฟอร์มร้อนแรงจากลีกล่าง เกมนี้จึงเป็นโอกาสดีที่แฟนบอลจะได้เห็นความหลากหลายในฟุตบอลถ้วย ที่แม้จะมีความต่างชั้นของทีม แต่ก็ยังคงเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคาดหวังไม่ได้ง่ายๆ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อนในประวัติศาสตร์การแข่ง ซึ่งเกมนี้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกในฟุตบอลถ้วย การเผชิญหน้าระหว่าง เชลซี กับ บาร์โรว์ จึงเป็นเรื่องใหม่สำหรับทั้งสองฝ่าย แต่ความเหนือชั้นของเชลซีจากการเป็นทีมระดับพรีเมียร์ลีกทำให้บาร์โรว์ต้องรับมืออย่างหนักในเกมนี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี
สำหรับทีมเจ้าบ้าน เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือของเชลซีต้องเผชิญกับปัญหาเล็กน้อยในการจัดทีม โดย รีซ เจมส์ แบ็กขวาตัวเก่งยังคงบาดเจ็บพักยาว ส่วน มาโล่ กุสโต้ และ โรเมโอ ลาเวีย ใกล้จะกลับมาฟิตเต็มที่แล้ว แต่คงไม่เสี่ยงใช้งานในเกมนี้ การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะให้โอกาสนักเตะสำรองหลายรายลงสนาม รวมถึงดาวรุ่งหลายคน นิโกลัส แจ็คสัน และ โคล พาลเมอร์ น่าจะได้พัก ส่วนผู้เล่นที่คาดว่าจะได้โอกาสคือ มิไคโล มูดริค, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, และ เบอนัวต์ บาเดียชิล ที่จะเป็นตัวหลักในเกมนี้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่ดาวรุ่งเช่น จอช อาเชียมปง, คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า, และ ไทริค จอร์จ จะมีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยแนวรุกประกอบด้วย เปโดร เนโต้, ชูเอา เฟลิกซ์, และ มิไคโล มูดริค พร้อมหน้าเป้าอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่จะทำหน้าที่ไล่ล่าประตู

บาร์โรว์
ทีมเยือน บาร์โรว์ นำทัพโดย สตีเฟ่น คลีเมนซ์ ซึ่งเป็นลูกชายของตำนานผู้รักษาประตู เรย์ คลีเมนซ์ โค้ชของทีมมีความมั่นใจในทีมที่ฟอร์มดีในลีกทู อย่างไรก็ตาม ดาเนียล บัคมันน์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและ ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า กองหลังตัวหลักยังคงบาดเจ็บ ทำให้ วิลล์ สแตนเวย์ จะกลับมาทำหน้าที่แทนในตำแหน่งผู้รักษาประตู ขณะที่ คาติอา คูยาเต้ ปีกตัวจี๊ดจากอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน จะประสานงานกับ เก็ด การ์เนอร์ และ เอลเลียต นิวบี้ ในแนวรุกของทีม ระบบการเล่นจะมาในแบบ 4-3-3 โดยเน้นการสวนกลับเร็วในการสู้กับทีมใหญ่

ดูบอลสด อีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs บาร์โรว์ 24/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

เชลซี
ทีมจากพรีเมียร์ลีกเพิ่งถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 3-0 ในเกมล่าสุด ฟอร์มการเล่นของทีมเริ่มกลับมาดีขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว ด้วยเกมรุกที่มีมิติมากขึ้นและนักเตะที่ปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นของโค้ชได้ดี เชลซี ชนะมา 2 เกมติดต่อกันและดูเหมือนจะรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง

บาร์โรว์
ทีมจ่าฝูงลีกทูฟอร์มการเล่นในปีนี้ถือว่าดีเยี่ยม เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ไป 2-0 ทำให้ชนะติดต่อกัน 2 เกม อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นนอกบ้านของบาร์โรว์ยังคงมีปัญหา โดยเฉพาะในการเยือนทีมใหญ่ เกมนี้จึงเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับพวกเขา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

แม้ว่า บาร์โรว์ จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีในลีกทู แต่เมื่อเจอกับทีมระดับยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี น่าจะเป็นงานที่หนักหนาสำหรับพวกเขา โดยเฉพาะเกมเยือนที่บาร์โรว์ยังไม่แกร่งพอ การจัดทีมของ เชลซี ในเกมนี้แม้จะเป็นการส่งผู้เล่นสำรองลงเป็นหลัก แต่คุณภาพของสำรองเหล่านี้ก็ยังดีกว่าผู้เล่นหลักของหลายทีมในลีกใหญ่ ดังนั้น ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเชลซีจะเดินเครื่องเต็มที่เพื่อเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างง่ายดาย

สกอร์ที่คาด

คาดว่า เชลซี จะเปิดบ้านถล่มเอาชนะ บาร์โรว์ ไปด้วยสกอร์ 3-0

ฟันธง

เชลซี ชนะขาดลอย