วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า 24/9/67

วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล คัพ 2024 วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ปะทะ แอสตัน วิลล่า

การแข่งขันในรอบที่ 3 ของ คาราบาว คัพ 2024/25 น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนบอลจับตาดูอย่างใกล้ชิด เมื่อทีมจากลีกวันอย่าง วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 9 ของลีก ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มการเล่นในลีกสูงสุดกำลังเข้าฝัก ด้วยอันดับที่ 3 บนตารางพรีเมียร์ลีก แม้จะเป็นการลงเล่นในบอลถ้วย แต่ด้วยความต่างชั้นของทั้งสองทีม เกมนี้ยังน่าสนใจว่าทีมเจ้าบ้านจะสามารถต้านทานเกมรุกของทีมเยือนที่มักมาด้วยตัวสำรองแต่เต็มไปด้วยคุณภาพได้หรือไม่

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แอสตัน วิลล่า มีสถิติที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ในการพบกันทั้งหมด 6 ครั้งที่ผ่านมา วีคอมบ์ยังไม่สามารถเอาชนะวิลล่าได้เลย โดยเสมอเพียง 2 ครั้ง และแพ้ไปถึง 4 ครั้ง เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกัน แอสตัน วิลล่า สามารถเอาชนะวีคอมบ์ไปได้ 2-0 ซึ่งยิ่งเป็นตัวชี้วัดความต่างชั้นของทั้งสองทีมอย่างชัดเจน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส
ทีมของกุนซือ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส จะไม่สามารถใช้งาน แดเนี่ยล อูโดห์ แนวรุกตัวสำคัญชาวไนจีเรียที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลต่อกำลังเกมรุกของทีมอยู่บ้าง คาดว่า คีแรน ซาดลิเออร์ จะได้ลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้นักเตะคนอื่น ๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ริชาร์ด โคเน่ เป็นหน้าเป้าหวังทำประตู

แอสตัน วิลล่า
ทีมเยือนนำโดยกุนซือ แอสตัน วิลล่า ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ยกเว้นเพียง แม็ตธิว แคช ที่บาดเจ็บยาวและยังไม่หาย น่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะ ส่งผู้เล่นสำรองลงสนามเพื่อยืดเส้นยืดสาย โดยมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน แนวรุกจะประกอบไปด้วย ลีออน ไบลี่, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย และ จาค็อบ แรมซี่ย์ ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็น จอห์น ดูราน ที่จะทำหน้าที่ล่าตาข่าย

ดูบอลสด อีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส vs แอสตัน วิลล่า 24/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส
ทีมอันดับ 9 จากลีกวัน ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้กำลังแรงสุด ๆ หลังจากเปิดบ้านชนะ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมล่าสุด ทีมยังรักษาสถิติไร้พ่ายมาได้ถึง 6 เกมติดต่อกัน โดยชนะถึง 5 เกมและเสมอ 1 เกม ฟอร์มการเล่นของวีคอมบ์ในช่วงนี้ถือว่าทำได้อย่างน่าประทับใจ แต่การต้องมาเผชิญหน้ากับทีมจากพรีเมียร์ลีกในเกมนี้อาจจะเป็นบททดสอบที่ยากขึ้นกว่าเดิม

แอสตัน วิลล่า
ทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก ฟอร์มล่าสุดยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 การเล่นของวิลล่าในช่วงนี้ไม่เพียงแค่การทำประตูที่ดีเยี่ยม แต่เกมรับยังทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้จะมีการโรเตชั่นในเกมนี้ แต่คุณภาพของนักเตะสำรองก็ยังสูงพอที่จะรักษาฟอร์มการเล่นของทีมได้อย่างไม่มีข้อกังขา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ในเกมนี้ถึงแม้ว่าฟอร์มของ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส จะกำลังดี แต่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าต้องยอมรับว่าเมื่อเทียบกับ แอสตัน วิลล่า แล้ว ความต่างชั้นยังชัดเจน วิลล่ามีศักยภาพที่สูงกว่าอย่างมาก ทั้งในเรื่องของตัวผู้เล่นและประสบการณ์ในเกมใหญ่ๆ อย่างพรีเมียร์ลีก แม้จะส่งผู้เล่นสำรองลงสนามเกือบทั้งทีม แต่ศักยภาพของนักเตะเหล่านั้นก็ยังเหนือกว่าเจ้าบ้านอย่างชัดเจน คาดว่าเกมนี้ แอสตัน วิลล่า จะบุกมาเก็บชัยชนะไปได้ไม่ยาก แต่เจ้าบ้าน วีคอมบ์ น่าจะตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับอย่างเดียว การแข่งขันในเกมนี้จึงน่าจะเป็นการต่อสู้ที่ทีมเยือนจะสามารถครองเกมและสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่า

สกอร์ที่คาด

คาดว่า แอสตัน วิลล่า จะบุกมาชนะ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ด้วยสกอร์ 3-0

ฟันธง

แอสตัน วิลล่า ชนะอย่างแน่นอน