มาร์คัส ฮาเบอร์ ซัดแฮตทริก! ชนาธิป-ธีราทร โดดเด่นนำทัพติดทีมยอดเยี่ยมไทยลีก แมตช์เดย์ 7

การแข่งขัน ไทยลีก 2024-25 แมตช์เดย์ 7 เพิ่งจบลงไปอย่างสุดมัน และได้เห็นฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นจากนักเตะหลายราย โดยเฉพาะ มาร์คัส ฮาเบอร์ ศูนย์หน้าของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดกดแฮตทริกพาทีมถล่มคู่แข่ง ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน สองดาวเตะทีมชาติไทย ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนติดทีมยอดเยี่ยมของสัปดาห์นี้อย่างไม่ต้องสงสัย เรามาดูกันว่าทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์นี้ประกอบด้วยใครบ้าง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้รักษาประตู: จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด)
จิรวัฒน์โชว์ฟอร์มอย่างสุดยอดในเกมที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า นครปฐม ยูไนเต็ด 0-0 โดยนายด่านรายนี้เซฟไปถึง 5 ครั้ง ช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตและแบ่งแต้มสำคัญได้ ทำให้เป็นหนึ่งในฟอร์มที่น่าจับตามองของสัปดาห์นี้

กองหลัง: ศฤงคาร พรมสุภะ (สุโขทัย เอฟซี)
ศฤงคารเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในเกมที่ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านถล่ม ลำพูน วอริเออร์ 4-0 โดยเขามีจังหวะสกัดสำคัญหลายครั้งและยังสามารถยิงประตูช่วยทีมได้อีกด้วย เป็นหนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับปราการหลังรายนี้

กองหลัง: พรรษา เหมวิบูลย์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
พรรษาทำประตูได้ในเกมที่ บุรีรัมย์ เปิดบ้านถล่ม ประจวบ เอฟซี ถึง 6-0 และยังช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตได้ด้วย ฟอร์มการเล่นที่ครบเครื่องทั้งรุกและรับทำให้เขาสมควรติดทีมยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

กองหลัง: เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
อีกหนึ่งปราการหลังของบุรีรัมย์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้ ทาบินาสไม่เพียงแต่ช่วยให้ทีมรักษาคลีนชีต แต่ยังทำได้ 1 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ในเกมที่ถล่ม ประจวบ เอฟซี 6-0

วิงแบ็กขวา: นิติพงษ์ เสลสนนท์ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
นิติพงษ์มีส่วนสำคัญในการพา ทรู แบงค็อก บุกไปถล่ม ระยอง เอฟซี 3-0 โดยเขายิง 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 1 ครั้ง ฟอร์มการเล่นของเขาในเกมนี้เป็นที่ประทับใจและสมควรติดทีมยอดเยี่ยม

วิงแบ็กซ้าย: ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
แม้ว่า ธีราทร จะลงสนามในนาทีที่ 79 แต่เขายังสามารถทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ยิง 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 1 ครั้ง ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่มประจวบ 6-0 ฟอร์มที่เฉียบขาดแบบนี้ทำให้เขาติดทีมยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้

กองกลาง: จอห์น บาจโจ้ (สุโขทัย เอฟซี)
บาจโจ้เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ สุโขทัย ถล่ม ลำพูน วอริเออร์ 4-0 โดยเขาทั้งยิง 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 1 ครั้ง ทำให้เขามีส่วนสำคัญในการพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ

กองกลาง: ชนาธิป สรงกระสินธ์ (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด)
ชนาธิป โชว์ฟอร์มระดับเทพในเกมบิ๊กแมตช์ที่ บีจี ปทุม บุกไปเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 โดยเขายิง 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 1 ครั้ง เป็นหัวใจสำคัญที่พาทีมคว้าชัยในนัดนี้

กองหน้า: มาเตอุส ลิม่า ครูซ (สุโขทัย เอฟซี)
อีกหนึ่งนักเตะจากสุโขทัยที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลิม่าทั้งยิง 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 1 ครั้ง ช่วยให้ทีมเอาชนะลำพูนอย่างขาดลอย 4-0

กองหน้า: มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
มาห์มู๊ดเป็นหนึ่งในกองหน้าที่โดดเด่นในเกมที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม ระยอง เอฟซี 3-0 โดยเขายิง 1 ประตูและจ่ายอีก 1 ครั้ง มีส่วนช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้อย่างสวยงาม

กองหน้า: มาร์คัส ฮาเบอร์ (หนองบัว พิชญ เอฟซี)
ฮาเบอร์ โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสัปดาห์นี้ ด้วยการซัดแฮตทริกพาทีมถล่มคู่แข่งอย่างดุเดือด เป็นผลงานที่ทำให้เขาโดดเด่นที่สุดในทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์นี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา