โค้ชอ้น รังสรรค์ ขอโทษแฟนท่าเรือ พลาดคว้า 3 แต้มสำคัญในบ้าน ยืนยันนักเตะสู้เต็มที่แล้วในศึกบิ๊กแมตช์กับบีจี ปทุม

“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ของ การท่าเรือ เอฟซี ออกมาขอโทษแฟนบอลหลังพลาดเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านจากการพ่ายแพ้ให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 ในศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25 แมตช์เดย์ 7 เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะจะสู้กันอย่างเต็มที่ตลอด 90 นาที แต่ไม่สามารถป้องกันความพ่ายแพ้ได้ โค้ชอ้นย้ำชัดว่า ขอโทษทั้งแฟนบอลและผู้บริหารที่ไม่สามารถพาทีมคว้าชัยได้ในการแข่งขันนัดสำคัญนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมตช์นี้ถือเป็นศึกบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลการท่าเรือต่างตั้งความหวังว่าจะคว้าชัยในบ้านได้ แต่ทัพ สิงห์เจ้าท่า ต้องผิดหวัง หลังถูก เดอะ แรบบิต บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งถือเป็นการพ่ายแพ้นัดแรกของการท่าเรือในฤดูกาลนี้ โดย โค้ชอ้น ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลการท่าเรือ และผู้บริหารครับ ผมขอโทษแทนลูกทีมที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ เพราะนี่เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราทุกคน”

โค้ชอ้น ยังได้พูดถึงผลงานของนักเตะในเกมนี้ว่า ทุกคนทุ่มเทและสู้เต็มที่ตลอดทั้งเกม “สิ่งที่นักเตะแสดงออกมาในวันนี้คือ พวกเขาให้ทุกอย่างที่มี ผมอยากให้แฟนบอลเข้าใจและให้อภัยนักเตะของผมด้วยครับ แม้เราจะไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่ทุกคนวิ่งสู้จนถึงช่วงทดเจ็บ ไม่มีใครแสดงอาการอ่อนล้า ไม่มีใครเป็นตะคริว ทุกคนทุ่มเทเต็มที่ ผมเชื่อว่าความล้าจากการแข่งบอลถ้วยเอเชียไม่มีผลในเกมนี้”

โค้ชอ้นกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมไม่อยากใช้ความล้าเป็นข้ออ้าง การท่าเรือทำให้เห็นชัดว่าทีมเราไม่มีใครถอดใจ ไม่มีใครหยุดวิ่ง แม้ในช่วงท้ายเกมเราก็ยังพยายามกันเต็มที่ ข้ออ้างเดียวที่ผมอยากจะพูดคือ ขอโทษครับ ขอโทษที่เราไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้”

สำหรับการแข่งขันนัดนี้ การท่าเรือ เอฟซี แม้จะแสดงให้เห็นถึงความพยายามและความมุ่งมั่น แต่ก็ยังไม่เพียงพอในการเอาชนะทีมอย่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แฟนบอลและทีมงานต่างหวังว่า ทีมจะสามารถแก้ไขและกลับมาคว้าชัยชนะในเกมถัดไปได้ เพื่อไม่ให้เสียโอกาสในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา