เพียร์ส มอร์แกน สุดเดือด! ซัด ฮาลันด์ พฤติกรรมแย่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังเกมดราม่า แมนซิตี้ เสมอ อาร์เซนอล

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังและแฟนบอลตัวจริงของ อาร์เซนอล ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 2-2 โดยระบุว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงของแมนซิตี้ เป็นบุคคลที่น่ารังเกียจที่สุดในลีก เนื่องจากพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นตลอดการแข่งขันและหลังจบเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เหตุการณ์ดราม่าระเบิดขึ้นเมื่อ จอห์น สโตนส์ ยิงประตูตีเสมอให้กับ เรือใบสีฟ้า ในนาทีสุดท้ายของเกม จากนั้น ฮาลันด์ ก็วิ่งไปหยิบบอลที่อยู่ในตาข่ายก่อนขว้างใส่หัวของ กาเบรียล มากัลเญส เป็นการฉลองประตูที่สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เล่นอาร์เซนอลอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ฮาลันด์ยังสร้างความเดือดดาลในช่วงที่ อาร์เซนอล พยายามเริ่มเกมใหม่เมื่อเขาวิ่งเข้าชน โธมัส ปาร์เตย์ อย่างจงใจ ซึ่งทำให้นักเตะทีมเยือนรีบวิ่งเข้ามาเอาเรื่องทันที นอกจากนี้ฮาลันด์ยังพูดจาเยาะเย้ย ไมล์ส ลูอิส สเคลลี่ ดาวรุ่งวัย 17 ปีของอาร์เซนอล ทำให้ความไม่พอใจในพฤติกรรมของเขาเพิ่มขึ้นอีก

แต่สิ่งที่ทำให้สาวก เดอะ กันเนอร์ส ไม่พอใจอย่างยิ่ง คือเหตุการณ์หลังจบเกม เมื่อ ฮาลันด์ เดินเข้าไปตบไหล่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล พร้อมพูดคำที่คล้ายกับการดูถูกว่า “เจียมตัวหน่อย เจียมตัวหน่อย” จนทำให้ กาเบรียล เชซุส ไม่สามารถทนได้และเกิดการปะทะคารมกับฮาลันด์อย่างดุเดือด

ล่าสุด เพียร์ส มอร์แกน ซึ่งเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของอาร์เซนอล ไม่รอช้าที่จะออกมาจวกพฤติกรรมของ ฮาลันด์ ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยเขาได้กล่าวว่า “หากจะให้พูดถึงความถ่อมตัวของนักเตะที่หยิ่งผยองที่สุดในลีก แน่นอนว่าฮาลันด์คือนักเตะที่หยิ่งที่สุด! เขาพูดจาดูถูกเด็กอายุ 17 อย่าง ลูอิส สเคลลี่ และขว้างบอลใส่ศีรษะของ กาเบรียล เขามันเป็นคนน่ารังเกียจที่สุด”

คอมเมนต์ของ มอร์แกน สะท้อนให้เห็นถึงความไม่พอใจของแฟนบอล อาร์เซนอล ที่มีต่อพฤติกรรมของ ฮาลันด์ ซึ่งหลายคนมองว่าเกินไปและไม่เหมาะสมกับนักกีฬาระดับนี้ เหตุการณ์ในเกมนี้กลายเป็นหัวข้อถกเถียงอย่างกว้างขวางในวงการฟุตบอล และแน่นอนว่ายังไม่มีทีท่าว่าดราม่านี้จะจบลงง่ายๆ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา