ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส 1-2 มายอร์ก้า วันนี้ 24/9/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมเรอัล เบติส vs ทีมมายอร์ก้า วันนี้ 24/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส 1-2 มายอร์ก้า

มายอร์ก้าเฉือนชนะเรอัล เบติส 2-1 กอด 3 แต้มสุดระทึก! ศึก ลาลิกา 2024

การแข่งขันลาลิกา 2024 นัดนี้ เรอัล เบติส เปิดบ้านรับการมาเยือนของมายอร์ก้า ผลปรากฏว่าเบติสต้องเจ็บปวดเมื่อโดนมายอร์ก้าบุกมาคว้าชัย 2-1 อย่างน่าตื่นเต้น โดยมีการทำประตูสำคัญทั้งในช่วงครึ่งแรกและช่วงทดเวลาบาดเจ็บท้ายเกม ทำให้มายอร์ก้าคว้า 3 แต้มไปได้อย่างสุดมันส์

ครึ่งแรก: แลกหมัดกันทันที มายอร์ก้าตีเสมอหลังโดนยิงนำเร็ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที เจ้าบ้านเรอัล เบติสได้เฮก่อนจากลูกยิงของ โจบานี โล เซลโซ ที่รับบอลจาก แอสซิสต์ของเซอร์กี อัลติเมรา ส่งบอลผ่านผู้รักษาประตูมายอร์ก้าอย่างแม่นยำ เบติสนำ 1-0 ทันที

แต่เพียงนาทีที่ 8 ทีมเยือนมายอร์ก้าก็ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จจากลูกยิงของ ดานี โรดริเกซ ที่รับบอลจาก คาร์ล ลาริน ช่วยทีมเยือนกลับมาสู่เกม 1-1 และเกมหลังจากนั้นเป็นการบุกแลกกันอย่างดุเดือด แต่ยังไม่มีทีมใดสามารถทำประตูเพิ่มได้

ครึ่งหลัง: มายอร์ก้าบุกหนัก ปิดเกมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ครึ่งหลังเกมดำเนินไปอย่างเข้มข้น เรอัล เบติสมีโอกาสยิงถึง 16 ครั้ง แต่ไม่สามารถทะลุผ่านแนวรับของมายอร์ก้าได้ ขณะที่มายอร์ก้ามีโอกาสสวนกลับและสามารถทำประตูชัยได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 จากการยิงของ วาเลรี เฟร์นานเดซ หลังจากที่ได้บอลจากการแอสซิสต์ของ ซามูเอล คอสตา ทำให้มายอร์ก้าบุกมาคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-1 สุดดราม่า

ไฮไลท์บอลลาลิกา 2024 เรอัล เบติส 1-2 มายอร์ก้า วันนี้ 24/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส 1-2 มายอร์ก้า

สถิติการแข่งขัน: เบติสบุกมาก แต่ไร้โชค

ในเกมนี้ เรอัล เบติสมีการครองบอลมากถึง 62% และมีโอกาสยิงถึง 16 ครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นประตูได้เพียงลูกเดียว ขณะที่มายอร์ก้าแม้จะครองบอลได้น้อยกว่าเพียง 38% แต่สามารถทำประตูได้ถึง 2 ประตู จากโอกาสยิงเพียง 7 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมในการจบสกอร์

การส่งบอลของเรอัล เบติสมีความแม่นยำที่ 89% จากการผ่านบอล 580 ครั้ง ขณะที่มายอร์ก้ามีความแม่นยำที่ 80% จากการผ่านบอล 366 ครั้ง ทั้งนี้ ความดุเดือดของเกมยังปรากฏในจำนวนฟาวล์รวม 26 ครั้ง และใบเหลืองถึง 6 ใบ ที่ทั้งสองทีมได้รับเท่า ๆ กัน

เหตุการณ์สำคัญในเกม

  • นาทีที่ 7: เรอัล เบติสขึ้นนำจากลูกยิงของ โจบานี โล เซลโซ
  • นาทีที่ 8: ดานี โรดริเกซ ยิงตีเสมอให้มายอร์ก้า
  • นาทีที่ 21: เอคตอร์ เบเยริน ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • นาทีที่ 35: โจบานี โล เซลโซ โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • นาทีที่ 90+3: วาเลรี เฟร์นานเดซ ยิงประตูชัยให้มายอร์ก้า

Player of the match ได้แก่ เซอร์กี อัลติเมรา จากเรอัล เบติส ที่มีผลงานยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการทำแอสซิสต์และการครองบอลในแดนกลาง

ตารางคะแนนลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส 1-2 มายอร์ก้า

สถานการณ์ในตารางคะแนน: มายอร์ก้าขยับขึ้นที่ 5!

จากชัยชนะนัดนี้ มายอร์ก้าเก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง มีคะแนนเท่ากับบียาร์เรอัล และเบติสที่มี 8 คะแนน ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 11 หลังไม่สามารถเก็บแต้มเพิ่มได้ในเกมนี้

ชัยชนะในนัดนี้ของมายอร์ก้าเป็นการคว้าแต้มสำคัญที่ช่วยให้ทีมก้าวขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตารางลาลิกา ในขณะที่เรอัล เบติสต้องพยายามกลับมาแก้ไขข้อผิดพลาดและเก็บชัยชนะในนัดถัดไป

ติดตามผลบอลสดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา