วิเคราะห์บอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง ฮูเอสก้า พบ คอร์โดบ้า 23/9/67

วิเคราะห์บอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ฮูเอสก้า พบ คอร์โดบ้า

การแข่งขันในศึก เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง ฮูเอสก้า ที่ต้องการกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังจากแพ้ติดต่อกันสองนัดล่าสุด และทีมเยือน คอร์โดบ้า ที่หวังจะต่อยอดฟอร์มจากการเก็บสามแต้มในนัดที่ผ่านมา แมตช์นี้ถือเป็นการปะทะกันระหว่างทีมที่มีสถิติการพบกันในอดีตที่เจ้าบ้าน ฮูเอสก้า เหนือกว่าชัดเจน เกมนี้จะเป็นโอกาสสำคัญที่ ฮูเอสก้า จะสามารถเก็บสามแต้มในบ้านหรือไม่

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันล่าสุด คอร์โดบ้า เปิดบ้านพ่าย ฮูเอสก้า ไปด้วยสกอร์ 2-4 ทำให้ ฮูเอสก้า สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 4 เกมติดต่อกันจากการพบกันระหว่างสองทีมนี้ โดยสถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า ฮูเอสก้า มีความได้เปรียบและเหนือกว่ามากในทุกการพบกัน ชัยชนะติดต่อกันนี้อาจเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมเจ้าบ้านมั่นใจในการเก็บสามแต้มในเกมนี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

ฮูเอสก้า

เจ้าบ้าน ฮูเอสก้า จะไม่มี มิเกล ลูไรโร่ กองหลังตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บอยู่ แต่ตัวหลักอื่นๆ ยังคงฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนาม โค้ชของ ฮูเอสก้า คาดว่าจะยังคงยึดแผนการเล่นจากเกมที่ผ่านมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ปาทริก โซโก้ เป็นหัวหอกล่าตาข่ายให้กับทีม เกมนี้ถือเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะต้องกลับมาทำประตูอีกครั้ง หลังจากเกมรุกฝืดมาสองนัดติด

คอร์โดบ้า

ด้านทีมเยือน คอร์โดบ้า โค้ชของทีมจะขาดแค่เพียง กูกี้ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เท่านั้น ส่วนตัวผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ คาดว่าจะใช้แผน 4-4-2 เน้นการสร้างเกมจากแดนกลาง โดยมีคู่กองหน้า อันโตนิโอ คาซาส และ เธโอ ซีดาน ช่วยกันล่าประตูในแดนหน้า สำหรับทีมเยือน เกมนี้เป็นโอกาสที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่ง หลังจากเพิ่งเก็บชัยชนะในเกมล่าสุด

ดูบอลสด เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ถ่ายทอดสด ฮูเอสก้า vs คอร์โดบ้า 23/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

ฮูเอสก้า

ทีมเจ้าบ้าน ฮูเอสก้า อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย มาลาก้า 1-0 และยังแพ้ติดต่อกันสองนัด ฟอร์มโดยรวมใน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ซึ่งในสองนัดหลังสุดพวกเขาไม่สามารถทำประตูได้เลย ถือเป็นสัญญาณว่าการโจมตีของทีมมีปัญหา เกมนี้พวกเขาจำเป็นต้องปรับเกมรุกให้ดุดันขึ้น หากหวังจะเก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ

คอร์โดบ้า

ทางด้านทีมเยือน คอร์โดบ้า อยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ไป 2-0 ทำให้ฟอร์มเริ่มดีขึ้นหลังจากไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน โดยใน 5 นัดหลังสุด พวกเขาชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 แม้ฟอร์มโดยรวมจะยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่ชัยชนะในเกมล่าสุดน่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมในเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ฮูเอสก้า ที่จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังจากพวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 นัด เกมนี้เล่นในบ้านที่พวกเขาเคยเอาชนะ คอร์โดบ้า มาได้ถึง 4 เกมติด น่าจะทำให้เจ้าบ้านมีกำลังใจในการเร่งเกมรุกและสร้างโอกาสทำประตูอย่างต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือน คอร์โดบ้า แม้ว่าจะเพิ่งชนะมาในเกมล่าสุด แต่สถิติการพบกันที่เป็นรอง และการเล่นนอกบ้านที่ยังไม่คงเส้นคงวา อาจจะทำให้พวกเขาต้องเจอกับความยากลำบากในการเก็บแต้มในนัดนี้

สกอร์ที่คาด

คาดว่า ฮูเอสก้า จะสามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 โดยเกมนี้น่าจะเป็นการกลับมาของเกมรุกที่ดุดันของเจ้าบ้าน หลังจากที่พวกเขาฝืดมาหลายนัด

ฟันธง

ฮูเอสก้า คว้าชัยในบ้านพร้อมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ