วิเคราะห์บอลปรีไมราลีกา 2024 ระหว่าง เบาวิสต้า เอฟซี พบ เบนฟิก้า 23/9/67

วิเคราะห์บอลปรีไมราลีกา 2024 เบาวิสต้า เอฟซี พบ เบนฟิก้า

การแข่งขันในศึก ปรีไมราลีกา 2024 ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เบาวิสต้า เอฟซี ที่ต้องเผชิญกับฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีในฤดูกาลนี้ และทีมเยือน เบนฟิก้า ที่กำลังไล่ตามเป้าหมายสามแต้มเพื่อเข้าใกล้ตำแหน่งหัวตารางมากขึ้น นัดนี้เป็นการดวลกันที่ทั้งสองทีมมีความต้องการแตกต่างกันอย่างชัดเจน เบาวิสต้า ต้องการหนีจากโซนอันตราย ส่วน เบนฟิก้า หวังจะเก็บคะแนนเพื่อเสริมความมั่นใจในการไล่ตามกลุ่มบนของตาราง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติการเจอกันในเกมล่าสุด เบนฟิก้า เปิดบ้านเอาชนะ เบาวิสต้า เอฟซี 2-0 อย่างไร้ปัญหา โดยหากมองย้อนกลับไปใน 10 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน เบนฟิก้า เหนือกว่าอย่างชัดเจน ชนะไปถึง 6 เกม เสมอ 2 และ เบาวิสต้า ชนะเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น สถิตินี้สะท้อนให้เห็นว่าเจ้าบ้าน เบาวิสต้า ยังคงต้องเจอกับความยากลำบากในการเผชิญหน้ากับทีมเยือนที่มีศักยภาพสูงกว่า

ความพร้อมของแต่ละทีม

เบาวิสต้า เอฟซี

กุนซือ คริสเตียโน บัคชี ของ เบาวิสต้า เอฟซี ต้องเจอกับปัญหาการขาดตัวผู้เล่นสำคัญหลายราย โดยเฉพาะ ลุยส์ ปิเรส, ชูเอา กอนชาลเวส และ มิเกล เรซินโญ่ ที่บาดเจ็บ ทำให้พลาดการลงสนามในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงยึดแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ที่เน้นเกมรุกจากปีกเป็นหลัก โดยมี ซัลวาดอร์ อากรา, โรเบิร์ต โบเซนิต และ กอนซาโล มีเกล เป็นสามประสานที่ทำหน้าที่ล่าสกอร์ในแดนหน้า

เบนฟิก้า

ทางด้านทีมเยือน เบนฟิก้า ภายใต้การคุมทีมของ บรูโน่ ลาเก้ ยังคงมีปัญหาบางจุดเช่นกัน โดยจะขาดผู้เล่นหลักอย่าง ติอาโก กูเวยา, อเล็กซานเดอร์ บาห์ และ เรนาโต้ ซานเชส ที่บาดเจ็บ ส่วน โตมาส อเราโช่ ยังต้องรอเช็กความฟิตว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ยังคงใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมีแนวรุกที่น่ากลัวอย่าง อังเกล ดิ มาเรีย, จานลูก้า เปรสติอันนี่ และ ออร์คุน ค็อคชู คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน พร้อมหน้าเป้า วานเกลิส พาฟลิดิส ที่มีฟอร์มการทำประตูที่ดีในช่วงหลัง

ดูบอลสด ปรีไมราลีกา 2024 ถ่ายทอดสด เบาวิสต้า เอฟซี vs เบนฟิก้า 23/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

เบาวิสต้า เอฟซี

ปัจจุบัน เบาวิสต้า เอฟซี อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ปรีไมราลีกา โดยฟอร์มล่าสุดพวกเขาเพิ่งเสมอกับ อมาดอร่า ไป 2-2 ทำให้มีผลเสมอติดต่อกัน 2 เกม ฟอร์มโดยรวมใน 5 นัดหลังสุดชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม สถานการณ์ในบ้านยังไม่ดีนัก เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในเกมเหย้าทั้งหมดที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้

เบนฟิก้า

ด้านทีมเยือน เบนฟิก้า อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ปรีไมราลีกา โดยเกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งบุกไปเอาชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 2-1 ในรายการ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และเกมลีกล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ซานตาคลารา 4-1 ฟอร์มล่าสุดของทีมเยือนถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมาก แข่งมา 5 เกม ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกม พวกเขายังสามารถรักษาฟอร์มไร้พ่ายได้ถึง 5 เกมติดต่อกัน โดยชนะไปถึง 4 เกม ทำให้เกมนี้พวกเขามีความมั่นใจสูงมาก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่าเกมนี้ เบนฟิก้า น่าจะเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้ตั้งแต่ต้น ด้วยการเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ เจ้าบ้าน เบาวิสต้า ที่ต้องเน้นการตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับ อาจต้องเผชิญกับแรงกดดันอย่างต่อเนื่อง หากดูจากฟอร์มและสถิติเจอกันที่ผ่านมา การที่ เบนฟิก้า ยังคงอยู่ในช่วงฟอร์มดีทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ได้ไม่ยากนัก

สกอร์ที่คาด

คาดว่า เบนฟิก้า จะบุกมาเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 แม้จะต้องเจอกับความพยายามในการตั้งรับของเจ้าบ้าน แต่ด้วยความเหนือชั้นของทีมเยือน พวกเขาน่าจะเก็บชัยชนะกลับบ้านได้สำเร็จ

ฟันธง

เบนฟิก้า เก็บชัยชนะในเกมนี้แน่นอน