ช็อกแฟนบาร์ซ่า! แทร์ สเตเก้น เอ็นเข่าฉีก คาดพักยาว 7-9 เดือน ส่อชวดช่วยทีมจนจบซีซั่น

มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูฝีมือเยี่ยมของ บาร์เซโลน่า ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า หลังจากพยายามเซฟลูกในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมที่บาร์ซ่าถล่มเอาชนะ บียาร์เรอัล 5-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา การบาดเจ็บครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างความกังวลให้กับแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังส่งผลให้ฤดูกาลนี้ของเขาอาจต้องปิดฉากลงก่อนเวลาอันควร

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงนาทีที่ 44 ของการแข่งขัน แทร์ สเตเก้น ซึ่งมีบทบาทสำคัญในทีมพยายามกระโดดขึ้นไปคว้าบอลจากลูกครอสของคู่แข่ง แต่โชคร้ายที่การลงพื้นของเขากลายเป็นการกระแทกอย่างรุนแรงที่หัวเข่าขวา ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเจ็บปวดและไม่สามารถเล่นต่อได้ ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลต่างตกใจ อินากี้ เปญ่า ต้องลงมาทำหน้าที่แทนในช่วงเวลาที่เหลือของเกม

ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชื่อดังในสเปน ระบุว่า แทร์ สเตเก้นได้รับบาดเจ็บที่ เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวา ซึ่งเป็นการบาดเจ็บที่ร้ายแรงและอาจส่งผลให้เขาต้องพักฟื้นยาวนานถึง 7-9 เดือน ทำให้ความหวังที่จะเห็นเขากลับมาช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ดูริบหรี่ นอกจากนี้ การฟื้นฟูร่างกายของเขาอาจต้องใช้เวลานาน จนกระทั่งฤดูกาล 2025/2026 กว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

อาการบาดเจ็บนี้ไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อบาร์เซโลน่าเท่านั้น แต่ยังทำให้แฟนบอลและทีมงานต่างกังวลเกี่ยวกับการกลับมาของผู้รักษาประตูคนสำคัญที่เป็นกำลังหลักของทีมเสมอมา ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ทีมคงต้องพึ่งพาความสามารถของผู้รักษาประตูสำรองในการทำหน้าที่แทน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา