วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน พบ โวล์ฟสบวร์ก 22/9/67

วิเคราะห์บุนเดสลีกา 2024 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ปะทะ โวล์ฟสบวร์ก

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 20.30 น. ศึกบุนเดสลีกาแมตช์สำคัญระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน และ โวล์ฟสบวร์ก กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในคืนวันอาทิตย์นี้ โดย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ทีมแชมป์เก่ากำลังเร่งเครื่องเพื่อไล่ล่าจ่าฝูงและกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุด ขณะที่ โวล์ฟสบวร์ก ทีมเยือนต้องการคะแนนเพื่อหนีจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในตารางการแข่งขัน นี่เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความหมายสำหรับทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะเจ้าถิ่นที่ต้องการคว้าชัยในบ้านเพื่อต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติที่ผ่านมาบ่งบอกว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน มีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน ใน 5 นัดล่าสุดที่พบกัน ทีมแชมป์เก่าไม่แพ้ให้กับ โวล์ฟสบวร์ก เลย โดยชนะถึง 3 นัดและเสมอ 2 นัด การเจอกันครั้งล่าสุดก็เป็นชัยชนะ 2-0 ของเลเวอร์คูเซิน ทำให้ทีมเจ้าถิ่นมีความมั่นใจในการเปิดบ้านครั้งนี้อย่างเต็มที่

ความพร้อมของแต่ละทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน
ฝั่งเจ้าบ้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เกมนี้คาดว่าจะมีการปรับทัพบางตำแหน่ง โดยเฉพาะในตำแหน่งแบ็คขวาที่อาจให้ นาธาน เทลล่า ได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริง ระบบการเล่นจะมาในรูปแบบ 3-4-2-1 โดยมีสองตัวรุกสำคัญอย่าง มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์ และ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ คอยสร้างสรรค์เกม ขณะที่หัวหอกตัวเป้าจะเป็น วิคเตอร์ โบนิเฟซ ที่พร้อมไล่ล่าประตู

โวล์ฟสบวร์ก
ด้านทีมเยือน โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การนำของ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 6 ราย โดยล่าสุดเป็น ลอฟโร่ เมเยอร์ ที่ต้องพลาดการลงสนาม ทำให้โวล์ฟสบวร์กต้องปรับแผนอย่างมาก เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-5-1 โดยมี ปาทริค วิมเมอร์ เป็นตัวความหวังในแนวรุกที่จะไล่ล่าประตูให้กับทีม

ดูบอลสด บุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน vs โวล์ฟสบวร์ก 22/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน
ฟอร์มของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ในช่วงหลังเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากเสมอมาในช่วงต้นฤดูกาล พวกเขากลับมาเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกัน เกมลีกล่าสุดพวกเขาบุกไปถล่ม ทีเอสจี ฮอฟเฟนไฮม์ ถึง 4-1 และในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็บุกไปถล่ม เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 4-0 ทำให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งอีกครั้ง โดยในลีกพวกเขาแข่งมาแล้ว 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1

โวล์ฟสบวร์ก
สำหรับ โวล์ฟสบวร์ก ฟอร์มในช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-2 ทำให้ทีมยังคงอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ฟอร์มโดยรวมในลีก 3 นัดล่าสุด โวล์ฟสบวร์กชนะได้เพียงเกมเดียว และแพ้ถึง 2 เกม โดยผลงานเกมรับของพวกเขาถือว่าไม่ค่อยดี เสียประตูมากเกินไปในหลายเกมที่ผ่านมา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เมื่อพิจารณาจากฟอร์มของทั้งสองทีมในช่วงนี้ เกมนี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ยังคงเป็นทีมที่ได้เปรียบอย่างชัดเจน นอกจากจะมีฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงหลังแล้ว การเล่นในบ้านยังเป็นจุดแข็งสำคัญสำหรับทีมแชมป์เก่า ขณะที่ โวล์ฟสบวร์ก แม้ว่าจะพยายามเน้นเกมรับ แต่การบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญหลายรายทำให้ทีมขาดความแน่นอนในการป้องกัน เกมนี้ทรรศนะบอลบ้านกีฬามองว่า เลเวอร์คูเซินจะเปิดเกมบุกใส่เต็มที่และมีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยชนะ

สกอร์ที่คาด

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ชนะ 3-1

ฟันธง

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ชนะไปได้ไม่ยาก