ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs อาร์เซนอล 22/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ทีมอาร์เซนอล 22/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซนอล : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1186361

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 22.30 น.

สนาม : สนามเอติฮัด, แมนเชสเตอร์

ศึกใหญ่ประจำคืน! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ อาร์เซนอล – เตรียมพร้อมรับความมันส์เต็มที่!

คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 22.30 น. เตรียมตัวพบกับการแข่งขันที่ไม่ควรพลาด! ศึกพรีเมียร์ลีกสุดเดือดที่ทุกสายตาจับจ้อง เมื่อลูกทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเปิดบ้านที่สนามเอติฮัด เพื่อรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตตา ศึกนี้จะเป็นตัวชี้วัดสำคัญในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ รับรองว่าทั้งสองทีมจะทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าชัยชนะและคะแนนสำคัญ! อย่าพลาดการ ดูบอลออนไลน์ คู่นี้ที่บ้านกีฬา!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล 22/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ฮาแลนด์พร้อมล่าตาข่าย!

สำหรับเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูกทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา ยังคงครองฟอร์มสุดโหด แม้จะขาด ออสก้า บ๊อบบ์ และ นาธาน อาเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่แนวรุกยังคงแข็งแกร่ง ด้วยระบบ 4-1-4-1 และการประสานงานของ ซาวินโญ่, แบร์นาโด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ และ แจ็ค กรีลิช ที่พร้อมส่งลูกให้กับ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเป้าที่พร้อมจะล่าตาข่ายอย่างไม่ปรานี แฟนบอลเตรียมใจให้พร้อม เพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ยอมปล่อยคะแนนสำคัญนี้หลุดมือแน่นอน!

อาร์เซนอล – แม้ขาดตัวหลัก แต่ฟอร์มยังเต็มเปี่ยม!

ฝั่งทีมเยือน อาร์เซนอล ที่นำโดย มิเกล อาร์เตตา แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง มิเกล เมริโน่, มาร์ติน โอเดการ์ด และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่บาดเจ็บ แต่ทีมยังคงความแข็งแกร่งด้วย 3 ประสานแดนหน้าอย่าง บูกาโย ซากา, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่พร้อมทำหน้าที่ล่าประตูในระบบ 4-3-3 แฟนบอลปืนใหญ่มั่นใจได้เลยว่า อาร์เซนอลจะสู้จนถึงนาทีสุดท้ายเพื่อชัยชนะในเกมสำคัญนี้!

ห้ามพลาด! ดูบอลสดคู่เดือดนี้ที่ บ้านกีฬา!

ถ้าคุณคือแฟนบอลพันธุ์แท้ ห้ามพลาดโอกาสที่จะรับชมการแข่งขันระดับโลกคู่นี้! ศึกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล จะเป็นการดวลที่มันส์ที่สุดประจำสัปดาห์ ที่ บ้านกีฬา เราพร้อมให้คุณได้รับชมการแข่งขันแบบ ดูบอลออนไลน์ ครบทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการทำประตูของฮาแลนด์หรือการบุกทะลวงของซากา รับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกวินาทีของเกมสุดเข้มข้นนี้! คลิกเข้ามาที่บ้านกีฬาเพื่อ ดูบอลสด คุณภาพระดับ HD พร้อมเสียงพากย์สุดมันส์ แล้วมาร่วมลุ้นไปด้วยกัน!