คาซูกิ ฟูไก คัมแบ็ก! หวนคืนสนามหลังหายไปเกือบ 1 ปี เตรียมลุยศึกเจลีกกับซัปโปโร พบจ่าฝูง มาชิดะ เซลเวีย

คาซูกิ ฟูไก กองกลางวัย 29 ปี ที่เคยเป็นหนึ่งในดาวรุ่งของทีมชาติญี่ปุ่นชุดเยาวชนอายุ 17 ปี กำลังจะกลับมาลงสนามในศึก เจลีก 1 อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปเกือบหนึ่งปีเต็ม ข่าวนี้สร้างความตื่นเต้นให้แฟนบอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมรองบ๊วยของตาราง เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 โดยทีมมีโปรแกรมหนักในการบุกไปเยือนจ่าฝูง มาชิดะ เซลเวีย ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การกลับมาครั้งนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของ ฟูไก ที่ต้องพักยาวเกือบ 12 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่เข่าขวาในนัดที่ทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ คาชิว่า เรย์โซล 1-2 เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2566 หลังจากนั้นเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายอย่างเข้มข้น

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ ฟูไก จะได้ลงสนามเพียงแค่ 7 นาที ในเกม ลูวาน คัพ 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทีมเอาชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-1 เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา แต่การที่เขาถูกเลือกให้ลงสนามในนัดสำคัญที่จะเจอกับ มาชิดะ เซลเวีย ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาอาจจะกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้

สำหรับการแข่งขันใน เจลีก 1 นัดที่ 31 นี้ มาชิดะ เซลเวีย จ่าฝูงของตารางจะเปิดบ้านต้อนรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น การกลับมาของ ฟูไก อาจจะเป็นแรงกระตุ้นที่ทีมต้องการเพื่อหวังจะเก็บแต้มสำคัญในการแข่งขันที่ท้าทายนี้

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา