หมอทำขวัญนาค “แก้วฟ้า สหเพชร” ขอพรปู่ฤาษีพรหมเมศ พร้อมแบ่ง “เลขเด็ด” ให้แฟนคลับลุ้นโชค 1/10/67

แก้วฟ้า สหเพชร นักร้องและหมอทำขวัญนาคชื่อดัง เดินทางมาที่ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เพื่อกราบไหว้และขอพรจาก ปู่ฤาษีพรหมเมศ พร้อมกับประชาชนหลายพันคนที่แห่กันมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ในสถานที่นี้ โดยแก้วฟ้าไม่ลืมแบ่งปัน เลขเด็ด ให้แฟนคลับนำไปเสี่ยงโชคกันอย่างลุ้นระทึกในงวด 1/10/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บรรยากาศที่ อาศรมฤาษีเณร เต็มไปด้วยความคึกคัก ประชาชนจากทั่วทุกสารทิศได้พาครอบครัวเดินทางมาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดศรัทธาสำคัญของสถานที่นี้ นอกจากนี้ยังมี พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก และ กุมารทองเจ้าสัวเฮง ที่ได้รับการเคารพบูชาอย่างกว้างขวาง ภายในอาศรมยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกมากมายที่ประชาชนต่างมากราบไหว้เพื่อขอโชคลาภและความเป็นสิริมงคล

กิจกรรมในวันนั้นเต็มไปด้วยการขอพรและการเสริมดวงชะตา โดยประชาชนที่มาขอพรได้นำสิ่งของต่าง ๆ มาแก้บนให้กับ กุมารทองเจ้าสัวเฮง ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็นกุมารที่ให้โชค ให้ลาภกับผู้ศรัทธา สิ่งของที่ประชาชนนำมาแก้บนในวันนั้นมีทั้งน้ำแดง รถบังคับไฟฟ้า ของเล่น ขนม พิซซ่า และ เคเอฟซี ซึ่งเป็นของโปรดของเจ้าสัวเฮง หลังจากที่หลายคนได้รับโชคใหญ่จากการมากราบไหว้

แก้วฟ้า สหเพชร หนึ่งในผู้ศรัทธาและเป็นนักร้องหมอทำขวัญนาคชื่อดัง ก็ได้เดินทางมากราบไหว้ ปู่ฤาษีพรหมเมศ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง โดยแก้วฟ้ายังได้ขอพรจาก อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ และจุดธูปเพื่อขอเลขมงคลให้แฟนคลับได้นำไปลุ้นโชคกันในงวดที่จะถึงนี้ โดยเลขที่ได้จากการจุดธูปคือ 049 ซึ่งแก้วฟ้าได้แบ่งปันให้กับแฟน ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค

งานนี้แฟนคลับต่างจับตามอง เลขเด็ด ที่แก้วฟ้าได้จากปู่ฤาษีพรหมเมศอย่างใกล้ชิด เพราะมีความเชื่อว่าการขอพรจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้มักจะให้โชคลาภและความสำเร็จในการเสี่ยงดวง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา