เวสต์แฮมพ่ายคาบ้าน! เจดอน ซานโช่ โชว์ฟอร์มสุดยอด พาเชลซีถล่ม 3-0 พร้อมทำเอาแมนยูนั่งเซ็ง

เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งที่ยืมตัวมาเสริมทัพให้กับ เชลซี ได้สร้างผลงานที่น่าทึ่งอีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด โดยช่วยให้ทัพ “สิงห์บลูส์” บุกไปยำใหญ่ เวสต์แฮม ถึงถิ่นด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ผลงานสุดเด่นนี้ทำให้แฟนบอลและผู้จัดการทีมต่างปรบมือชื่นชม ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงของซานโช่ อาจต้องคิดทบทวนถึงการปล่อยตัวดาวเตะคนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาถูกปล่อยให้ทีมเก่าอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมไปใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกในศึก บุนเดสลีกา การกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก ครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของซานโช่ ที่ยังคงมีบทบาทสำคัญในสนาม โดยเฉพาะการสร้างสรรค์โอกาสและแอสซิสต์ที่แม่นยำ

เกมที่สร้างชื่อเสียงให้ซานโช่เริ่มต้นจากการลงสนามให้ เชลซี ในนัดที่บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ลงมาในฐานะตัวสำรองช่วงต้นครึ่งหลังแทน เปโดร เนโต้ และสามารถแอสซิสต์ให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ซัดประตูชัยในนาทีที่ 86 ผลงานของซานโช่ในเกมนั้นทำให้เขาได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง

ล่าสุดในเกมที่ เชลซี บุกไปเยือน เวสต์แฮม ดาวเตะวัย 24 ปีได้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรกในสีเสื้อของเชลซี และเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการทำแอสซิสต์ให้กับ นิโคลัส แจ็คสัน ยิงประตูเปิดเกมในนาทีที่ 4 พาเชลซีขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากผลงานในสนามทั้งหมดนี้ทำให้ซานโช่กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้

สิ่งที่น่าสนใจคือ ซานโช่ สามารถทำสองแอสซิสต์ให้กับ เชลซี จากการลงเล่นเพียงแค่ 49 นาที ในสองเกมที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบกับช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องใช้เวลาถึงเจ็ดเดือนกว่าจะทำแอสซิสต์ได้สองครั้ง ถือเป็นการพิสูจน์ว่าซานโช่กำลังฟื้นตัวจากความยากลำบากและกลับมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีศักยภาพสูงในวงการฟุตบอลอีกครั้ง

ชัยชนะนี้ไม่เพียงแต่สร้างความมั่นใจให้กับ เชลซี ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ยังทำให้ แมนยู ต้องกลับมาทบทวนถึงการตัดสินใจปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ออกไป เพราะฟอร์มที่ร้อนแรงเช่นนี้อาจจะทำให้พวกเขาต้องเสียใจในภายหลัง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา