วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด พบ เชลซี 21/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 เวสต์แฮมยูไนเต็ด ปะทะ เชลซี – ศึกดาร์บี้แห่งลอนดอน สู้กันเดือดเพื่อเก็บสามแต้ม

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น. เป็นเกมลอนดอน ดาร์บี้ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งเป็นศึกที่การันตีความดุเดือดในทุกครั้งที่พบกัน ฤดูกาลก่อนทั้งสองทีมผลัดกันชนะในบ้านตัวเอง เกมนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการคว้าชัยเพื่อยกระดับผลงานในลีก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของ เวสต์แฮม กับ เชลซี ในช่วง 10 เกมหลังสุด แสดงให้เห็นถึงการสูสีของทั้งสองทีม เวสต์แฮม ชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 5 เกม ในขณะที่เกมล่าสุด เชลซี เปิดบ้านถล่มเวสต์แฮมไปถึง 5-0 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าฟอร์มของเชลซีในบ้านยังคงแข็งแกร่ง แต่เกมนี้เล่นที่สนามของเวสต์แฮม ทำให้ต้องติดตามว่าผลจะออกมาอย่างไรในศึกดาร์บี้นี้

ความพร้อมของเวสต์แฮมยูไนเต็ด

กุนซือ จูเลน โลเปเตกี ของ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ยังคงต้องรอเช็กความฟิตของ เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายอิตาลีที่บาดเจ็บจากเกมเสมอกับ ฟูแล่ม ส่วน นิคลาส ฟืลล์ครุก กองหน้าทีมชาติเยอรมันก็ยังคงต้องเช็กอาการบาดเจ็บน่อง แต่ยังคงมีโอกาสลุ้นลงเล่น หากไม่พร้อม อาจมีการปรับแนวรุก โดยใช้ ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ และ ลูกัส ปาเกต้า เป็นตัวหลักในเกมรุก เพื่อสนับสนุน จาร์ร็อด โบเว่น ที่จะขยับไปเล่นเป็นหน้าเป้า การจัดทัพของเวสต์แฮมคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อเน้นเกมบุกในศึกดาร์บี้นี้

ความพร้อมของเชลซี

ทางฝั่ง เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยืนยันว่าแบ็กขวาตัวเก่งอย่าง รีซ เจมส์ และ มาโล่ กุสโต้ ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่งผลให้ อักแซล ดิซาซี่ จะต้องลงเล่นต่ออีกนัด ส่วนในแดนกลาง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ ฟื้นไข้พร้อมลงสนาม โดยในแดนหน้าคาดว่า เจดอน ซานโช่ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีหลังถูกยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ลงเป็นตัวจริง การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์ และ เจดอน ซานโช่ เป็นแกนหลักในการปั้นเกมรุก และใช้ นิโกลัส แจ็คสัน เป็นตัวจบสกอร์ในเกมนี้

ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เวสต์แฮมยูไนเต็ด vs เชลซี 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของเวสต์แฮมยูไนเต็ด

เวสต์แฮมยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 และฟอร์มการเล่นในลีกตอนนี้ยังไม่เข้าที่เท่าที่ควร ชนะเพียงแค่ 1 เกม เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม ซึ่งการแพ้ให้กับทีมใหญ่เช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่ได้ถือว่าเสียหายมากนัก แต่พวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

ฟอร์มล่าสุดของเชลซี

เชลซี ในขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยเกมล่าสุดบุกไปชนะ บอร์นมัธ 1-0 ฟอร์มการเล่นของเชลซีในช่วงนี้ถือว่าเริ่มเข้าที่เข้าทางขึ้นมาแล้ว โดยชนะ 2 เกม เสมอ 1 และแพ้ 1 ซึ่งเกมที่แพ้คือการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนวรุกของเชลซียังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ที่ยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่การมี เจดอน ซานโช่ เข้ามาทำให้ทีมมีมิติในเกมรุกเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

เวสต์แฮมยูไนเต็ด ในศึกดาร์บี้นี้คาดว่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ โดยเฉพาะการเล่นในบ้านและการต้องการเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา แต่การเจอกับ เชลซี ที่ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางและมีการจัดทัพที่แน่นขึ้นในทุกด้าน ทำให้เกมนี้คาดว่าจะเป็นศึกที่ดุเดือด ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้เชลซีมีโอกาสที่จะเบียดชนะได้ แม้จะเป็นเกมเยือนแต่ฟอร์มของทีมกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น

สกอร์ที่คาด

คาดว่า เชลซี จะบุกมาเอาชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง

วาง เชลซี ชนะเก็บสามแต้มสำคัญในลอนดอนดาร์บี้