วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ เอสปันญ่อล 21/9/67

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 เรอัล มาดริด ปะทะ เอสปันญ่อล – ราชันชุดขาวเปิดบ้านลุยเก็บชัย

การแข่งขันฟุตบอล ลาลิกา 2024 วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. ระหว่าง เรอัล มาดริด ทีมแชมป์เก่า เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล ทีมน้องใหม่ไฟแรงที่เริ่มทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง แม้ว่าทีมเยือนยังไม่สามารถยิงประตูในการเล่นนอกบ้านฤดูกาลนี้ได้เลย แต่การปะทะกับทีมใหญ่อย่างเรอัล มาดริดก็นับว่าเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันครั้งล่าสุด เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เอสปันญ่อล ไปได้ 3-1 โดยสถิติ 10 เกมหลังสุดที่พบกัน เรอัล มาดริด ชนะไปถึง 8 เกม และแพ้เพียง 2 เกมเท่านั้น ซึ่งนับเป็นความเหนือชั้นที่เห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม เอสปันญ่อล มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงหลัง การเจอกันครั้งนี้จึงอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับราชันชุดขาวเช่นกัน

ความพร้อมของเรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ยังต้องเจอกับปัญหาเรื่องการขาดนักเตะคนสำคัญหลายคน อย่าง บราฮิม ดีอาซ, ดานี่ เซบายอส, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ ดาวิด อลาบา ที่ยังคงบาดเจ็บต่อเนื่อง แต่ข่าวดีก็คือ จู๊ด เบลลิงแฮม เพิ่งกลับมาลงสนามเต็มที่ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกชนะ สตุ๊ตการ์ท ไป 3-1 ทำให้เขาพร้อมจะลงช่วยทีมในเกมนี้ นอกจากนี้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอแดร์ มิลิเตา ก็กลับมาคืนความฟิตได้ทันเวลา คาดว่าเกมนี้เรอัล มาดริดจะจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นำทัพแนวรุก ประสานงานกับคู่ดูโอ้บราซิเลียนอย่าง โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์

ความพร้อมของเอสปันญ่อล

มาโนโล่ กอนซาเลซ โค้ชของ เอสปันญ่อล ต้องขาดนักเตะไม่กี่คนในเกมนี้ โดย เฟร์นานโด กาเลโร่ และ เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ ยังคงบาดเจ็บต่อเนื่อง แต่ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการจัดทัพหลัก เกมนี้จะมาในระบบ 4-4-2 โดยแนวรุกนำโดย ฆาบี ปัวโด้ ฮีโร่ที่ซัดแฮตทริกในเกมล่าสุด ร่วมกับ อเลโฮ เวลีซ กองหน้าดาวรุ่งจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ยืมตัวมา ทีมพร้อมเต็มที่ในการลุยกับเรอัล มาดริด

ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs เอสปันญ่อล 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของเรอัล มาดริด

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับที่ 2 ของตารางลาลิกา หลังจากทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยชนะมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ สตุ๊ตการ์ต ในแชมเปี้ยนส์ลีก 3-1 และในเกมลีกบุกไปชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 ทำให้ใน 5 เกมที่ผ่านมา ชนะได้ 3 และเสมอ 2 ผลงานโดยรวมถือว่าดีขึ้นมาก ฟอร์มการเล่นกำลังเข้าที่เข้าทาง

ฟอร์มล่าสุดของเอสปันญ่อล

ทีมน้องใหม่ เอสปันญ่อล ทำผลงานได้ดีเช่นกัน โดยปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ อลาเบส 3-2 ทำให้ตอนนี้ชนะมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน หลังจากพลาดแพ้ไปในสองเกมแรก ฟอร์มล่าสุดเริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจน และพวกเขายังสามารถยันเสมอทีมใหญ่อย่าง แอตเลติโก้ มาดริด ในเกมเยือนได้อีกด้วย

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

เกมนี้ เรอัล มาดริด ได้เปรียบอย่างมากในแง่ของศักยภาพทีมและการเล่นในบ้าน แม้ว่าทีมน้องใหม่อย่าง เอสปันญ่อล จะมีฟอร์มที่ดีขึ้นและเน้นเกมรับ แต่การเจอกับทีมระดับท็อปของลีกเช่นนี้ยังคงเป็นความท้าทายใหญ่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้แม้ราชันชุดขาวจะต้องเผชิญกับเกมรับที่เหนียวแน่นของทีมเยือน แต่ด้วยความสามารถของแนวรุก โดยเฉพาะการกลับมาของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ทำให้เกมมีมิติมากขึ้น คาดว่า เรอัล มาดริด จะสามารถคว้าชัยไปได้

สกอร์ที่คาด

เรอัล มาดริด ชนะ เอสปันญ่อล 3-0

ฟันธง

เรอัล มาดริด เก็บสามแต้มเต็มในบ้าน