วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง แวร์เดอร์ เบรเมน พบ บาเยิร์น มิวนิค 21/9/67

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 แวร์เดอร์ เบรเมน ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค – ศึกเดือดแดนเยอรมัน

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา 2024 วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 20.30 น. ระหว่าง แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ถูกคาดหมายว่าเป็นศึกใหญ่ เนื่องจาก บาเยิร์น ยังคงรักษาฟอร์มที่ดุดัน และไม่แพ้ใครในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม แวร์เดอร์ เบรเมน ยังคงยืนหยัดในลีกโดยไม่แพ้ใครเช่นกัน เกมนี้จึงเป็นการทดสอบศักยภาพของทั้งสองทีมที่จะชิงแต้มสำคัญเพื่อขยับอันดับในตาราง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันในช่วงหลังมานี้ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเป็นทีมที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดย 9 เกมหลังสุด เบรเมน สามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 1 เกม เสมอ 1 และพ่ายแพ้ไปถึง 8 เกม ผลงานนี้ชี้ให้เห็นว่าการดวลกับบาเยิร์นยังคงเป็นงานยากสำหรับเบรเมน ซึ่งเกมล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกัน บาเยิร์น ก็เสียท่าพ่ายในบ้านตัวเองไป 0-1 ดังนั้นเกมนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่ดุเดือดเมื่อบาเยิร์นหวังจะล้างแค้น

ความพร้อมของแวร์เดอร์ เบรเมน

โอเล่ แวร์เนอร์ กุนซือของ แวร์เดอร์ เบรเมน ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ในการขาดกัปตันทีม มาร์โก ฟรีเดิ้ล ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมล่าสุด คาดว่าจะต้องใช้ อามอส พีเพอร์ เสียบตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กประสานงานกับ นิคลาส ชตาร์ค และ อันโธนี่ ยุง นอกจากนี้ เบรเมนยังขาดผู้เล่นหลายคนจากอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น จัสติน จินมาห์, มิลอช เวลีโควิช, โอลิเวอร์ เบิร์ค และ โอลิวิเย่ร์ เดอม็อง ส่วน นาบี เกอิต้า อดีตมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล ก็หลุดทีมเนื่องจากปัญหาภายใน แต่ยังคงใช้ระบบ 3-5-2 โดยหวังพึ่งสองกองหน้าคู่อย่าง มาร์วิน ดุ๊คช์ และ มาร์โก กรืลล์ ในการจบสกอร์

ความพร้อมของบาเยิร์น มิวนิค

แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงต้องรอประเมินความฟิตของ มานูเอล นอยเออร์ นายประตูกัปตันทีมที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์ ขณะที่ ดาเนียล เปเร็ตซ์ นายทวารสำรองจากอิสราเอลยังคงมีปัญหาความฟิต แต่ไม่น่าจะส่งผลกระทบมากนัก ในส่วนของผู้เล่นตัวหลักอื่นๆ นั้นพร้อมลงสนามเต็มที่ โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งแนวรุกนำโดย จามาล มูเซียล่า, แซร์ช กนาบรี้ และ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ที่จะสนับสนุน แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งที่เพิ่งรัวไป 7 ประตูใน 2 เกมล่าสุด ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ

ดูบอลสด บุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด แวร์เดอร์ เบรเมน vs บาเยิร์น มิวนิค 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแวร์เดอร์ เบรเมน

ปัจจุบัน แวร์เดอร์ เบรเมน รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง โดยเกมล่าสุดบุกไปชนะ ไมนซ์ 05 2-1 ทำให้สถิติในลีกขณะนี้ยังคงไม่แพ้ใคร แข่งมา 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 ผลงานโดยรวมยังดูดี แต่เกมรับยังคงเป็นจุดอ่อน เมื่อเปิดเกมแลกกับคู่แข่ง ฟอร์มการเล่นยังคงต้องพัฒนาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งหากหวังสู้กับทีมระดับท็อป

ฟอร์มล่าสุดของบาเยิร์น มิวนิค

ฟอร์มของ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงร้อนแรงไม่หยุด พวกเขารั้งอันดับที่ 1 ของตารางบุนเดสลีกา เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ 9-2 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และในเกมลีกบุกไปถล่ม โฮลสไตน์ คีล 6-1 ทำให้ใน 2 เกมล่าสุด ยิงไปถึง 15 ประตู ฟอร์มเกมรุกของทีมกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม โดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน ที่กำลังเป็นดาวซัลโวของทีมในขณะนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

แม้ว่า แวร์เดอร์ เบรเมน จะเล่นในบ้านและยังไม่แพ้ใครในลีก แต่การต้องเผชิญหน้ากับทีมระดับ บาเยิร์น มิวนิค นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่หนักมาก เบรเมนคงเน้นเกมรับเต็มที่และรอสวนกลับ หวังที่จะไม่พ่ายแพ้คาบ้าน ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้เป็นงานง่ายสำหรับ บาเยิร์น ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงและการล้างแค้นจากเกมล่าสุด เกมนี้โอกาสที่บาเยิร์นจะเก็บชัยชนะมีสูงมาก

สกอร์ที่คาด

คาดว่า บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

ฟันธง

บาเยิร์น มิวนิค ชนะเก็บสามแต้มเต็ม