ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ฟูแล่ม vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 21/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมฟูแล่ม พบกับ ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 21/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฟูแล่ม VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1184911

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม : Craven Cottage, ลอนดอน

ศึกเดือดแห่งลอนดอน! ฟูแล่ม ปะทะ นิวคาสเซิ่ล ที่ Craven Cottage ห้ามพลาด

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันส์ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. ณ สนาม Craven Cottage ใจกลางลอนดอน เมื่อ ฟูแล่ม ทีมแกร่งแห่งกรุงลอนดอน จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีกที่มีฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง ห้ามพลาดทุกจังหวะสำคัญของเกมนี้ที่ ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา พร้อมพาคุณเข้าสู่สนามรบแห่งฟุตบอลแบบสด ๆ ด้วยภาพและเสียงที่คมชัดทุกวินาที!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ฟูแล่ม พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟูแล่ม เตรียมจัดทัพเต็มสูบ! โรดริโก้ มูนิซ พร้อมล่าตาข่าย

ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก้ ซิลวา เตรียมพร้อมเต็มที่ในเกมนี้ แม้จะขาดเพียง คาร์ลอส วินิซิอุส ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบมากมาย ทีมยังคงแข็งแกร่งเต็มพิกัด โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่มี ดาม่า ตราโอเร่, เอมิล สมิธ โรว์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้ ประสานงานกันในแนวรุก สร้างโอกาสให้กับ โรดริโก้ มูนิซ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่พร้อมล่าตาข่ายในเกมนี้ ฟูแล่มหวังจะเก็บสามแต้มในบ้านเพื่อสร้างแรงกดดันให้กับทีมเยือนและขยับอันดับขึ้นไปบนตาราง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกเต็มที่! อิซัค นำทัพล่าชัย

ทางด้านทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ก็พร้อมเต็มที่ในเกมนี้ แม้จะมีนักเตะบาดเจ็บยาวอย่าง คัลลั่ม วิลสัน, ลูอิส ไมลี่ย์, สเวน บ็อตมัน และ จามาล ลาสเซลล์ส แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ทีมยังคงฟอร์มดีต่อเนื่อง โดยจะมาในระบบ 4-3-3 มีสามประสานแดนหน้าอย่าง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่พร้อมจะทะลวงแนวรับของเจ้าบ้านและคว้าชัยชนะกลับไปจากถิ่น Craven Cottage ในครั้งนี้

ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา พร้อมพาคุณสู่ศึกฟุตบอลระดับสูงสุด!

การแข่งขันครั้งนี้มันส์แน่นอน! ใครจะคว้าชัยระหว่าง ฟูแล่ม กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่าพลาดชมการถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา เราพร้อมนำเสนอความมันส์ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้คุณได้สัมผัสแบบเต็มอิ่มทุกช็อต ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นทุกจังหวะการทำประตูหรือเกมรับอันแข็งแกร่ง คุณสามารถรับชมได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือหรืออุปกรณ์ใดก็ได้ เพียงแค่คลิกเดียวก็มาร่วมสนุกไปกับเรา ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา