สามีภรรยาแก้บน “ตาทอง งิ้วราย” หลังได้โชคติดกัน 3 งวด พร้อมรับ “เลขเด็ด” ลุ้นงวด 1/10/67

บรรยากาศที่ วัดสว่างอารมณ์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เต็มไปด้วยความคึกคักอีกครั้ง เมื่อสามีภรรยาคู่หนึ่งเดินทางมาแก้บนต่อ ตาทอง งิ้วราย หลังได้รับโชคต่อเนื่องถึง 3 งวดติด โดยในครั้งนี้พวกเขาไม่พลาดที่จะขอโชคลาภอีกครั้ง พร้อมเผย “เลขเด็ด” จากพิธีล้วงลูกปิงปอง เพื่อเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2567

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 น.ส.นิตติยา พาเสาะ อายุ 45 ปี และ นายสำเนา บุญเติม อายุ 47 ปี สองสามีภรรยาซึ่งประกอบอาชีพในโรงงานผลิตกระป๋องผลไม้ในกรุงเทพฯ ได้เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ พร้อมนำสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง มาถวายแก้บน ตาทอง งิ้วราย หลังจากที่ได้รับโชคถูกลอตเตอรี่ติดต่อกันถึง 3 งวด รวมเป็นเงินกว่า 300,000 บาท โดยทั้งคู่เผยว่าการเสี่ยงโชคครั้งนี้เกิดจากการอธิษฐานขอพรและล้วงลูกปิงปองจากตะข้องที่วัด

น.ส.นิตติยา เล่าว่า งวดก่อนหน้านี้พวกเขาได้หมายเลข 37 จากการล้วงปิงปอง และเมื่อได้นำไปเสี่ยงโชคก็ถูกรางวัลตรงๆ ทำให้ทั้งคู่ได้เงินก้อนโตตามที่ขอไว้ จากนั้นพวกเขาได้บนบานไว้ว่าหากถูกรางวัลจะนำสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงมาถวายแก้บน และวันนี้ก็ได้นำมาถวายตามที่สัญญาไว้ต่อ ตาทอง งิ้วราย

เมื่อทำพิธีถวายสร้อยคอทองคำแล้ว หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ได้ทำพิธีเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดดวงมหาเศรษฐีให้แก่ผู้โชคดีทั้งสองคน จากนั้นท่านได้ให้คำแนะนำให้ทั้งคู่ตั้งจิตอธิษฐานขอโชคอีกครั้ง ด้วยการล้วงปิงปองจากตะข้องเพื่อเสี่ยงทาย โดย น.ส.นิตติยา ล้วงได้หมายเลข 93 ส่วน นายสำเนา ล้วงได้หมายเลข 07 ซึ่งทั้งสองคนต่างชูเลขให้กับผู้คนในบริเวณนั้นได้เห็นและถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก

หลังจากพิธีแก้บนเสร็จสิ้น ทั้งคู่ยังได้ถวายสร้อยคอทองคำหนักสองสลึงที่นำมาถวายไว้ให้ หลวงพ่อแป๊ะ จัดเก็บหรือหากต้องการนำไปเปลี่ยนเป็นปัจจัยเพื่อสมทบทุนจัดทำโซล่าเซลล์ให้วัดก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถือว่าได้สร้างบุญบารมีต่อเนื่อง นอกจากนี้ หลวงพ่อแป๊ะ ยังมอบพระพุทธรูป พระเงินพระทอง, ผ้ายันต์ และตะกรุดให้ทั้งคู่ไปบูชาเป็นสิริมงคลอีกด้วย

การแก้บนครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทำตามสัญญาต่อ ตาทอง งิ้วราย แต่ยังเป็นการเสี่ยงโชคอีกครั้ง ด้วยหมายเลข 93 และ 07 ที่ได้จากการล้วงปิงปองในครั้งนี้ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นและความหวังให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างมาก สำหรับคอหวยที่ได้ยินข่าวนี้ ต่างเตรียมนำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคในงวด 1/10/67 ที่จะถึงนี้ ด้วยความหวังว่าจะได้โชคลาภเช่นเดียวกับสามีภรรยาคู่นี้

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา