วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เวโรน่า พบ โตริโน่ 20/9/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 เวโรน่า ปะทะ โตริโน่ – 21 กันยายน 2567

ฟุตบอล เซเรียอา 2024 นัดสำคัญที่สนาม Stadio Marc’Antonio Bentegodi ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. จะเป็นการปะทะกันระหว่าง เวโรน่า ทีมเจ้าถิ่นที่หวังจะกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง หลังจากที่ฟอร์มในช่วงต้นฤดูกาลยังไม่คงที่ ขณะที่ทีมเยือน โตริโน่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้และต้องการเดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่อง เพื่อลุ้นขึ้นสู่หัวตาราง ศึกนี้คาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดและเต็มไปด้วยความเข้มข้น

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการเจอกันที่ผ่านมา เวโรน่า ดูจะเสียเปรียบอย่างชัดเจน โดยพวกเขาไม่สามารถเอาชนะ โตริโน่ ได้เลยตลอด 10 นัดหลังสุด แถมแพ้ไปถึง 4 นัด และเสมออีก 6 นัด เกมล่าสุดที่พบกันในบ้านของเวโรน่า พวกเขาแพ้ไป 1-2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยากลำบากในการเผชิญหน้ากับทีมกระทิงจากโตริโน่ ที่มักจะเป็นทีมที่ยากต่อการต่อกรเสมอ

ความพร้อมของเวโรน่า

ทีมเจ้าถิ่น เวโรน่า ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ซาเน็ตติ ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ซูอัต แซร์ดาร์, ออนเดรย์ ดูด้า, มาร์ติน เฟรเซ และ ฮวน มานูเอล ครูซ ที่หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ แต่ข่าวดีคือการกลับมาของ อับดู ฮาร์รุย ที่หายเจ็บและพร้อมลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ซาเน็ตติคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 ในการจัดทัพ โดยฝากความหวังในการจบสกอร์ไว้ที่หัวหอกตัวเป้าอย่าง แคสเปอร์ เท็งสเต็ดท์

ความพร้อมของโตริโน่

ทีมเยือน โตริโน่ ภายใต้การนำของ เปาโล วาโนลี กำลังฟอร์มดี แต่ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเช่นกัน โดยพวกเขาจะขาด เมอร์กิม วอยโวดา และ แพร์ ชูร์ส สองกองหลังคนสำคัญที่ไม่พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ยังต้องลุ้นความฟิตของ ซาอูล โคโค่ ที่อาจจะถูกเรียกใช้งานแทนในตำแหน่งแนวรับ โตริโน่จะมาในระบบ 3-5-2 โดยมีสองกองหน้า ดูวาน ซาปาต้า และ เช อดัมส์ เป็นตัวทีเด็ดในการบุกทะลวงแนวรับของเวโรน่า

ดูบอลสด เซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เวโรน่า vs โตริโน่ 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฟอร์มเวโรน่า
เวโรน่าปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตาราง ฟอร์มการเล่นไม่คงที่นัก โดยในเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ ลาซิโอ 1-2 ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 จาก 4 เกมในฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะได้ 2 นัด ซึ่งเป็นฟอร์มที่ไม่เลวแต่ก็ไม่ถึงกับยอดเยี่ยม การเล่นในบ้านเกมนี้จึงเป็นความหวังในการเก็บสามแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

ฟอร์มโตริโน่
ขณะที่ โตริโน่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจ พวกเขารั้งอันดับ 5 ของตาราง และยังไม่แพ้ใครใน 4 เกมแรกของฤดูกาลนี้ โดยเก็บชัยชนะได้ 2 เกม และเสมอ 2 เกม ล่าสุดเสมอกับ เลชเช่ 0-0 ในบ้าน การที่พวกเขายังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดี และเกมนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญในการรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เมื่อวิเคราะห์จากฟอร์มและสถิติการเจอกันที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเกมนี้ โตริโน่ จะเป็นฝ่ายได้เปรียบอยู่พอสมควร โดยเฉพาะการที่พวกเขายังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เวโรน่า แม้จะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ก็ยังไม่สามารถแสดงฟอร์มที่สม่ำเสมอได้ เกมนี้คาดว่า เวโรน่า น่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อหวังสามแต้มในบ้าน แต่ โตริโน่ จะมาเน้นการรับแน่นและหาจังหวะสวนกลับที่เด็ดขาด ซึ่งจากทรรศนะบอลบ้านกีฬาแล้ว มองว่าเกมนี้ โตริโน่ มีโอกาสบุกมาเบียดชนะได้

สกอร์ที่คาด

จากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม คาดว่าเกมนี้ โตริโน่ น่าจะสามารถบุกมาเอาชนะได้แบบเฉือนๆ โดยคาดว่าสกอร์จะอยู่ที่ 1-0

ฟันธง

โตริโน่ บุกมาเบียดชนะได้ในท้ายที่สุด