เรอัล มาดริด วางแผนใหญ่! สร้างกาลาคติกอสยุคใหม่ เสริมทัพ 4 สตาร์ดัง พร้อมเปิดไลน์อัพโหด

ทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไม่เคยหยุดนิ่งในการเสริมความแกร่ง โดยในฤดูกาลหน้า พวกเขามีแผนที่จะดึง 4 สตาร์ชื่อดังเข้าร่วมทีมเพื่อสร้าง “กาลาคติกอส” ยุคใหม่ที่พร้อมจะครองเวที ลา ลีกา และเวทีใหญ่ของยุโรป โดยมีเป้าหมายคือคว้าแชมป์ทุกรายการ รายงานจาก อินเดเพนเดนต์ สื่อชื่อดังจากอังกฤษ ระบุว่า “ราชันชุดขาว” หวังเสริมทีมด้วยการคว้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โรดรี้, วิลเลี่ยม ซาลิบา และ อัลฟอนโซ่ เดวิส ซึ่งจะเข้ามาผนึกกำลังกับผู้เล่นชั้นนำที่มีอยู่แล้วอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้, จู๊ด เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เรอัล มาดริด ตั้งเป้ากวาด 3 สตาร์จากศึก พรีเมียร์ลีก เข้าร่วมทัพ โดยเฉพาะ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ที่สัญญาของเขากับ “หงส์แดง” จะหมดลงในปีหน้า, โรดรี้ กองกลางจอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุคนี้ และ วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังแข้งแกร่งของ อาร์เซนอล ทั้งสามเป็นเป้าหมายหลักที่เรอัล มาดริดต้องการเพื่อเสริมแกร่งในแนวรับและแดนกลาง นอกจากนั้นยังมีการเล็งไปที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายจอมบุกจาก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาเติมเต็มเกมริมเส้นซ้ายให้ทีม

ด้วยการผนึกกำลังจาก 4 สตาร์ดังนี้ ทำให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลางๆ ของไลน์อัพในฝัน ที่เรอัล มาดริดอาจส่งลงสนามในฤดูกาลหน้า ซึ่งการเสริมทัพครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างความแข็งแกร่ง แต่ยังเพิ่มมิติให้กับเกมบุกและเกมรับของทีม ทำให้ “ราชันชุดขาว” ดูน่ากลัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม

หาก เรอัล มาดริด สามารถคว้าทั้ง 4 สตาร์มาร่วมทีมได้จริง คาดว่าไลน์อัพ 11 ตัวจริงของพวกเขาจะมีหน้าตาแบบนี้:

  • ผู้รักษาประตู: ติโบ กูร์กตัวส์ ที่ยังคงเป็นกำแพงเหล็กแน่นหนาในแดนหลัง
  • กองหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่พร้อมเติมเกมรุกทางขวา, วิลเลี่ยม ซาลิบา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ยืนคุมเกมในแดนกลาง, อัลฟอนโซ่ เดวิส สร้างความดุดันริมเส้นซ้าย
  • กองกลาง: โรดรี้ คุมเกมแดนกลางร่วมกับ จู๊ด เบลลิงแฮม และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า
  • กองหน้า: วินิซิอุส จูเนียร์, เอ็นดริค และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ผนึกกำลังสร้างเกมบุกที่น่ากลัวที่สุดในยุโรป

เรอัล มาดริด วางแผนที่จะครองแชมป์ทุกสนามไม่ว่าจะเป็นในลีกหรือนอกลีก การเสริมทัพครั้งนี้นับว่าเป็นหนึ่งในแผนการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอยที่จะเห็น “กาลาคติกอส” ยุคใหม่ที่พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสร

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา