วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เลกาเนส พบ แอธเลติก บิลเบา 19/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 เลกาเนส ปะทะ แอธเลติก บิลเบา – ศึกสำคัญที่ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ

ศึกใหญ่ใน ลาลีกา 2024 ระหว่าง เลกาเนส และ แอธเลติก บิลเบา จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 00.00 น. ที่สนามของเลกาเนส เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทั้งสองทีม โดยเลกาเนสที่อยู่ในโซนท้ายตารางต้องการคะแนนเพื่อหนีการตกชั้น ส่วนแอธเลติก บิลเบา ต้องการแต้มเพื่อปรับตำแหน่งในตารางและเก็บชัยชนะให้ได้ต่อเนื่อง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันระหว่างสองทีมนี้ถือว่าสูสีกันมาก โดยในเกมล่าสุด แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านพ่ายแพ้ เลกาเนส 0-2 สำหรับสถิติโดยรวมในลีก เลกาเนสชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้ 3 เกม การเล่นในบ้านของเลกาเนสยังไม่ดีนัก โดยจาก 4 เกมที่เคยเจอกันในบ้าน พวกเขาชนะได้เพียง 1 เกมเท่านั้น

ความพร้อมของทีมเลกาเนส

เลกาเนส ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนในเกมนี้ นั่นหมายความว่าโค้ชสามารถจัดทัพเต็มสูบเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในบ้านของตน คาดว่าพวกเขาจะยึดผู้เล่นจากเกมล่าสุดที่มีฟอร์มใกล้เคียงกันมาใช้ในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าคนสำคัญ มิเกล เดอ ลา ฟูเอนเต้ ที่จะคอยล่าสกอร์ให้ทีมในนัดนี้

ความพร้อมของทีมแอธเลติก บิลเบา

สำหรับ แอธเลติก บิลเบา ทีมเยือนยังคงต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง อูไน ซิม่อน นายทวารมือหนึ่งที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง มิเกล ยูเรกิซ่าร์ กองกลางดาวรุ่งที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงสามารถจัดทัพผู้เล่นหลักลงสนามได้ครบถ้วน คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน โดยมี กอร์ก้า กูรูเซต้า เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะพยายามยิงประตูให้ทีม

ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เลกาเนส vs แอธเลติก บิลเบา 19/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของเลกาเนส

เลกาเนส ฟอร์มไม่ค่อยดีนักในช่วงหลัง โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ เรอัล เบติส 0-2 ทำให้เลกาเนสแพ้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว จาก 5 เกมในลีก พวกเขาชนะได้เพียงเกมเดียว ฟอร์มการเล่นทั้งเกมรุกและเกมรับยังขาดความมั่นใจ นี่เป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนหากต้องการหนีตกชั้น

ฟอร์มล่าสุดของแอธเลติก บิลเบา

ในขณะที่ แอธเลติก บิลเบา แม้จะเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดที่เอาชนะ ลาส พัลมาส 3-2 แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่น่าประทับใจนัก จาก 5 เกมล่าสุด พวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม อีกทั้งยังมีปัญหาเกมรับที่ยังเสียประตูเกือบทุกเกม ทำให้ทีมยังขาดความมั่นใจในการป้องกัน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิเคราะห์ว่า เกมนี้จะเป็นศึกที่ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะอย่างยิ่ง โดยเฉพาะ เลกาเนส ที่ต้องการหลุดพ้นจากโซนท้ายตาราง ซึ่งเกมนี้คงจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยให้ได้ ส่วน แอธเลติก บิลเบา ที่ต้องการแต้มเพื่อประคองตำแหน่งในตาราง คาดว่าจะมาเล่นเกมสวนกลับและประคองเกมอย่างรอบคอบ ฟอร์มการเล่นของบิลเบายังดูน่าเชื่อถือมากกว่า ทำให้พวกเขาน่าจะมีโอกาสเบียดชนะในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

คาดว่า แอธเลติก บิลเบา จะบุกมาเบียดเก็บชัยชนะได้แบบหวุดหวิด สกอร์ที่คาด แอธเลติก บิลเบา ชนะ 1-0

ฟันธง: แอธเลติก บิลเบา ชนะ

Please follow and like us:
Pin Share