วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด พบ แอร์เบ ไลป์ซิก 19/9/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 แอตเลติโก้ มาดริด ปะทะ แอร์เบ ไลป์ซิก – ศึกหนักเปิดฉากบู๊เดือด!

การแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 กำลังจะดวลเดือดขึ้นระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแกร่งจาก ลาลีกา สเปน ที่จะเปิดสนามรับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก จาก บุนเดสลีกา เยอรมนี ศึกนี้จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. แฟนบอลทั่วโลกต่างตั้งตารอเกมนี้ที่ทั้งสองทีมจะต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อตำแหน่งในรอบต่อไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

น่าสนใจว่าทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อนเลยในเวทียุโรป นี่จะเป็นการพบกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ แอตเลติโก้ มาดริด และ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งนับเป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับทั้งสองทีมที่ต้องการเริ่มต้นการเดินทางในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแข็งแกร่ง

ความพร้อมของทีมแอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่มี เรย์นิลโด้ มันดาว่า และ บอร์ฆ่า การ์เซส ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ปาโบล บาร์ริออส ต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้งก่อนเกม อย่างไรก็ตาม ทีมมีขุมกำลังหลักพร้อมลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยมีคู่กองหน้าตัวเก่งอย่าง อองตวน กรีซมันน์ และ ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ ที่จะช่วยกันปั้นเกมรุกเพื่อถล่มประตูฝ่ายตรงข้าม

ความพร้อมของทีมแอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก นำโดย มาร์โก โรเซ่ มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นเดียวกัน โดยจะไม่มี อัซซาน อูดราโอโก้ และ ซาเวียร์ ชลาเกอร์ ที่ยังบาดเจ็บยาว ส่วน อามาดู ไฮดาร่า ต้องรอเช็กความฟิต แต่ผู้เล่นหลักอื่น ๆ ฟิตเต็มที่พร้อมลงสนาม โดยคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 มี ลูอิส โอเปนด้า เป็นหัวหอกหลักในการไล่ล่าประตู ฝ่ายรุกของทีมจะใช้ความเร็วและทักษะในการทำลายแนวรับเจ้าบ้านอย่างเต็มที่

ดูบอลสด ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แอตเลติโก้ มาดริด vs แอร์เบ ไลป์ซิก 19/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแอตเลติโก้ มาดริด

ฟอร์มของ แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงนี้นับว่ากำลังร้อนแรงมาก โดยพวกเขารั้งอันดับที่ 3 ใน ลาลีกา สเปน เกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านถล่ม บาเลนเซีย ไปด้วยสกอร์ 3-0 นับเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเพราะใน 10 เกมหลังสุดพวกเขาไม่แพ้ใครเลย อีกทั้งยังไม่เสียประตูมา 4 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งนี้ทำให้พวกเขามีความมั่นใจอย่างมากในการรับมือกับคู่แข่งจากเยอรมนีในเกมนี้

ฟอร์มล่าสุดของแอร์เบ ไลป์ซิก

ทางด้าน แอร์เบ ไลป์ซิก ฟอร์มการเล่นใน บุนเดสลีกา ก็ไม่แย่เช่นกัน โดยพวกเขารั้งอันดับที่ 3 ในลีก เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 0-0 แต่ฟอร์มรวม ๆ นั้นถือว่าดีมาก พวกเขาไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกัน และใน 3 เกมลีกที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 1 เกมนี้พวกเขายังคงฟอร์มดีต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัวสำหรับเจ้าบ้าน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นศึกที่ดุเดือดระหว่างสองทีมที่ฟอร์มดีทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก้ มาดริด น่าจะได้เปรียบเล็กน้อยจากการได้เล่นในบ้าน และฟอร์มเกมรับที่แข็งแกร่งของพวกเขาน่าจะเป็นจุดที่ทำให้ทีมเยือนอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องพบกับความลำบาก ฝ่ายรุกของแอตเลติโก้ ที่นำโดย กรีซมันน์ และ อัลบาเรซ จะพยายามทำเกมบุกอย่างดุดันเพื่อลุ้นเก็บสามแต้มในบ้าน ส่วน ไลป์ซิก ที่แม้ฟอร์มจะดีแต่จะมาเน้นการตั้งรับและรอโอกาสสวนกลับ ซึ่งทำให้เกมนี้ดูน่าติดตามและน่าจะสนุกตลอด 90 นาที

สกอร์ที่คาด

แอตเลติโก้ มาดริด น่าจะใช้โอกาสที่มีในบ้านให้เป็นประโยชน์และจบเกมด้วยการคว้าชัย สกอร์ที่คาด แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ 3-1

ฟันธง: แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ