สาวดวงเฮง! ขอโชค “บ่วงนาคบาศ” ถูกรางวัลลอตเตอรี่ 87 ใบ ขนไข่ไก่ 900 ฟองแก้บน รับโชคใหญ่ถ้วนหน้า

ความศรัทธาและโชคลาภที่มาพร้อมกับ “บ่วงนาคบาศ” ยังคงเป็นที่เลื่องลือ ล่าสุดสาวผู้โชคดีรายหนึ่งได้ถูกรางวัล ลอตเตอรี่ ถึง 87 ใบ หลังจากขอโชคลาภจากบ่วงนาคบาศ และได้นำไข่ไก่ถึง 900 ฟองมาถวายแก้บนที่ สำนักสงฆ์พุปะหังวงค์วนาราม ที่ จ.ราชบุรี เรื่องนี้ยิ่งเป็นที่ฮือฮามากขึ้น เมื่อเธอเคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่สองได้เงินล้านมาแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 หลังจาก สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2567 ประกาศผลออกมา เลขรางวัลที่ 1 คือ 608662 และเลขท้าย 2 ตัวคือ 37 ชาวบ้านที่เคยมาขอพรจาก “บ่วงนาคบาศ” ต่างยิ้มแก้มปริ เมื่อรู้ว่าเลขที่ตัวเองซื้อตรงกับผลรางวัล จนได้รับโชคลาภกันไปถ้วนหน้า บางรายก็ได้นำสิ่งของแก้บน เช่น ไข่ไก่ ข้าวสาร มาถวายแด่บ่วงนาคบาศเพื่อเสริมบารมีให้กับตัวเองและครอบครัว

ที่ สำนักสงฆ์พุปะหังวงค์วนาราม มีประชาชนจากหลายจังหวัด เช่น เพชรบุรี นครปฐม และ ราชบุรี เดินทางมาอย่างคับคั่งเพื่อถวายไข่ไก่แด่บ่วงนาคบาศซึ่งประดิษฐานอยู่ในตู้กระจกภายในศาลาของสำนักสงฆ์ โดยผู้โชคดีหลายรายได้โชคลาภจากการเสี่ยงทาย เลขธูป ซึ่งเลขที่ได้จากการทำนาย เช่น 926, 137, 297, และ 69 หลายคนได้นำเลขเหล่านี้ไปเสี่ยงโชค และเมื่อถูกลอตเตอรี่ตามที่หวังไว้ก็ได้กลับมาถวายไข่ไก่พร้อมกับสิ่งของอื่นๆ บางรายยังนำเงินสดมาถวายเพื่อทำบุญเสริมบารมี

หนึ่งในผู้โชคดีคือ นางสาวเสาวลักษณ์ จาก จ.เพชรบุรี เธอเล่าว่า หลังจากที่ได้อธิษฐานขอโชคลาภจากบ่วงนาคบาศ และตั้งใจจะสร้างรูปปั้นปู่พญานาคแสนสิริจันทราสีดำที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ เธอเคยถูก ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 2 จำนวน 5 ใบ รับเงิน 1 ล้านบาท ก่อนที่จะถูกเลขท้าย 3 ตัวในงวดล่าสุดถึง 87 ใบ เธอจึงนำไข่ไก่ 900 ฟองมาถวายตามที่บนไว้ พร้อมกับเงินสด และหลวงพ่อที่สำนักสงฆ์ยังได้นำไข่ไปแจกจ่ายให้ชาวบ้านเพื่อเสริมทานบารมีอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน หญิงสาวอีกคนจาก จ.นครปฐม เผยว่า ครั้งนี้ได้รับโชคใหญ่จากการที่คุณแม่พามาขอพรกับบ่วงนาคบาศ งวดนี้เธอมีโชคหลายหมื่นบาท หลังจากเสี่ยงทายได้เลขที่ตรงกับที่เธอมีอยู่ก่อนแล้ว จึงได้นำไข่ไก่ พวงมาลัย และข้าวสารมาถวายตามที่บนไว้ พร้อมกับตั้งใจว่าจะกลับมาขอพรอีกครั้งในงวดต่อไป

บรรยากาศที่ สำนักสงฆ์พุปะหังวงค์วนาราม ในวันนั้นเต็มไปด้วยประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้และขอพรอย่างไม่ขาดสาย บางคนได้นำไข่ไก่และข้าวสารมาถวายแด่บ่วงนาคบาศ ซึ่งหลวงพ่อได้ช่วยกล่าวคำถวายและอำนวยความสะดวกให้กับทุกคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความศรัทธาและความเชื่อส่วนบุคคล แต่สิ่งที่เห็นชัดเจนคือโชคลาภและความโชคดีที่บ่วงนาคบาศมอบให้แก่ผู้ที่ศรัทธาอย่างแท้จริง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา