วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ เกตาเฟ่ 18/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา 2024 เรอัล เบติส ปะทะ เกตาเฟ่ (19 กันยายน 2567)

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส และ เกตาเฟ่ จะมีขึ้นในคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 00:00 น. ที่สนามของเรอัล เบติส เกมนี้เป็นการพบกันของสองทีมที่กำลังดิ้นรนหาจุดยืนในฤดูกาลนี้ โดย เรอัล เบติส อยู่ในอันดับที่ 11 และต้องการคว้า 3 แต้มสำคัญในบ้านเพื่อต่อยอดฟอร์มที่เพิ่งชนะในเกมล่าสุด ส่วน เกตาเฟ่ ทีมเยือน อันดับที่ 12 จะมาสู้เพื่อหวังแบ่งแต้มอย่างน้อยหนึ่งแต้มเพื่อหลีกเลี่ยงโซนตกชั้นที่ใกล้เข้ามาทุกที

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันระหว่างทั้งสองทีมในช่วงที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าการเจอกันมักจะจบลงด้วยผลเสมอ โดยในเกมล่าสุดที่พบกัน เรอัล เบติส เปิดบ้านเสมอกับ เกตาเฟ่ ไป 1-1 และการเจอกัน 10 นัดหลังสุด เบติสชนะ 3 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 3 นัด อย่างไรก็ตาม เมื่อมองในรายละเอียดลึก ๆ ของฟอร์มทั้งสองทีม เกมนี้จึงน่าสนใจอย่างมากว่าทีมใดจะสามารถหยุดสถิติการเสมอนี้ได้

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล เบติส ภายใต้การคุมทีมของกุนซือยังคงเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, มาร์ก บาร์ตรา, อีสโก้, เซดริก บาคัมบู และ ฆวนมี ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ทีมยังคงยึดผู้เล่นตัวหลักจากเกมที่ผ่านมาซึ่งใช้งานได้ดีในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อัสซาเน่ ดิเยา เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะทำหน้าที่ล่าประตูในเกมนี้

เกตาเฟ่ เองก็มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น โอมาร์ อัลเดเรเต้, นาบิล อาแบร์กด็อง, บอร์ฆา มาโยรัล และ อัลบาโร่ โรดริเกซ ที่จะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ กุนซือยังคงยึดระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน โดยมี เบอร์ตู ยิลดิริม เป็นกองหน้าตัวเป้า ที่ต้องการทำประตูเพื่อช่วยทีมในเกมเยือนนี้

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส vs เกตาเฟ่ 18/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ฟอร์มในลีกล่าสุดเพิ่งจะกลับมาชนะได้ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เลกาเนส 2-0 แต่ภาพรวม 4 เกมลีกก่อนหน้านี้ถือว่าไม่ค่อยดีนัก ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่มั่นคงในบ้านได้ดี

เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ฟอร์มในช่วงหลังไม่สู้ดีนัก โดยในเกมล่าสุดไปเยือน เซบีย่า และแพ้ไป 0-1 ฟอร์ม 4 เกมลีกที่ผ่านมา เกตาเฟ่ยังไม่ชนะใคร เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม เกมรุกของเกตาเฟ่ค่อนข้างน่าผิดหวัง ยิงได้เพียง 1 ประตูจาก 4 เกมล่าสุด แต่เกมรับยังคงมีความมั่นคงอยู่บ้าง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

จากมุมมองของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ เรอัล เบติส มีความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน และฟอร์มที่เพิ่งกลับมาชนะได้ในเกมล่าสุดทำให้ทีมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น แม้ว่าจะขาดผู้เล่นสำคัญไปหลายคน แต่ก็ยังมีตัวหลักที่สามารถช่วยทีมได้ ส่วน เกตาเฟ่ แม้จะมาพร้อมกับฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ยังมีจุดแข็งในเกมรับที่อาจช่วยให้พวกเขาแบ่งแต้มกลับไปได้ เกมนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะเล่นกันอย่างระมัดระวัง และโอกาสที่จะเสมอกันเป็นไปได้สูง เนื่องจากทั้งคู่เคยเสมอกันมาแล้วในเกมล่าสุด และฟอร์มการพบกันในอดีตของพวกเขาก็มักจะจบด้วยผลเสมอ

สกอร์ที่คาด

คาดว่าผลการแข่งขันในเกมนี้จะจบลงด้วย ผลเสมอ 1-1 โดยทั้งสองทีมจะทำได้เพียงแบ่งแต้มกันไป และยังคงต้องหาฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อทำผลงานในเกมถัดไป

ฟันธง

รองเกตาเฟ่ คาดว่าจะสามารถยื้อผลเสมอได้ ไม่แพ้กลับบ้านแน่นอน