วอลเลย์บอลไทยจับมือโคราช จัดศึกใหญ่! สโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 ประชันความมันส์

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จับมือกับ จังหวัดนครราชสีมา และช่อง one31 พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล สโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2024 พรีเซนเต็ดบาย ยูโร่เค้ก ที่กำลังจะระเบิดความมันส์ระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2567 นี้ ณ อาคารชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ศึกครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวของสุดยอดทีมสโมสรหญิงจากทั่วทวีปเอเชีย มาประลองฝีมือกันในสนามที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแถลงข่าวจัดงานเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. ได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญหลากหลายท่านเข้าร่วมงาน ได้แก่ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย, นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และ คุณสมศรี พฤทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กร บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับการแข่งขันวอลเลย์บอลของไทยให้ก้าวสู่เวทีสากล พร้อมส่งเสริมจังหวัดนครราชสีมาให้เป็นศูนย์กลางกีฬาระดับนานาชาติ

การแข่งขันวอลเลย์บอลครั้งนี้มีทีมสโมสรชั้นนำจาก 8 ประเทศเข้าร่วม ได้แก่ ญี่ปุ่น, เวียดนาม (2 ทีม), คาซัคสถาน, ฮ่องกง, อิหร่าน, ฟิลิปปินส์ และทีมจากไทย สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ที่พร้อมเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการประลองฝีมือกับทีมชั้นนำจากทั่วเอเชีย การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นในระบบแบ่งกลุ่ม รอบแรก ทีม นครราชสีมา คิวมินซี วีซี จะอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ คาซัคสถาน, ฮ่องกง และ เวียดนาม ทีมบี ส่วนกลุ่ม บี ประกอบด้วย ญี่ปุ่น, เวียดนาม ทีมเอ, อิหร่าน และ ฟิลิปปินส์

โปรแกรมการแข่งขันของสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ในรอบแรกมีดังนี้:

  • นัดแรก พบกับ ทีมจากฮ่องกง วันที่ 22 กันยายน เวลา 19.00 น.
  • นัดที่ 2 พบกับ ทีมคาซัคสถาน วันที่ 23 กันยายน เวลา 16.00 น.
  • นัดสุดท้าย พบกับ ทีมเวียดนาม ทีมบี วันที่ 24 กันยายน เวลา 16.00 น.

การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งศึกสำคัญที่ทัพนักตบลูกยางไทยจะได้แสดงฝีมือบนเวทีระดับทวีป แฟนวอลเลย์บอลไทยห้ามพลาด! สามารถติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2024 ผ่านทางช่อง one31, GMM25 ทางแอปพลิเคชัน oneD และ บ้านกีฬา ที่จะพาคุณสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันแบบสด ๆ ถึงหน้าจอ ติดตามเชียร์ทีมชาติไทยและสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ที่จะขึ้นสู่สนามเพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันระดับเอเชียครั้งนี้

ติดตามวอลเลย์บอลสดอัพเดทก่อนใครที่ วอลเลย์บอดสดบ้านกีฬา