ดูแบดมินตัน ‘ไชน่า โอเพ่น 2024’ อัปเดตนักกีฬาไทย ลุ้นระทึกทุกแมตช์ ห้ามพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกแบดมินตันระดับโลก เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 “วิคเตอร์ ไชน่า โอเพ่น 2024 ที่จะระเบิดความมันส์ระหว่างวันที่ 17-22 กันยายน 2567โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน งานนี้ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 66,000,000 บาท เป็นการปะทะกันของนักแบดมินตันระดับโลก และแน่นอนว่านักกีฬาไทยพร้อมที่จะทุ่มสุดตัวในรายการนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของปี โดยแฟนแบดมินตันสามารถรับชมและส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยได้แบบสด ๆ ทาง TrueVisions , TrueID และ บ้านกีฬา แฟน ๆ ไม่ควรพลาดการติดตามทุกแมตช์การแข่งขัน เพราะเต็มไปด้วยนักตบลูกขนไก่จากหลากหลายชาติที่พร้อมจะฟาดฟันกันอย่างเข้มข้น

โปรแกรมการแข่งขัน แบดมินตัน ไชน่า โอเพ่น 2024 ของนักกีฬาไทย

ในรายการนี้มีนักตบลูกขนไก่ไทยเข้าร่วมแข่งขันกันหลายประเภท นำทีมโดยนักแบดมินตันหญิงเดี่ยวระดับแนวหน้าอย่าง “เมย์” รัชนก อินทนนท์, “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์, และ “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ในประเภทหญิงเดี่ยว ขณะที่ในประเภทชายเดี่ยว “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ “กัน” กันตภณ หวังเจริญ พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อคว้าชัย

ในประเภทชายคู่ เรามีนักกีฬาที่พร้อมลงสนามอย่าง “เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ จับคู่กับ “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน, รวมถึง “พี” พีรัชชัย สุขพันธ์ กับ “โอโม่” พรรคพล ธีระรัตน์สกุล ที่เตรียมตัวสู้ศึกในครั้งนี้ และในประเภทคู่ผสม “เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ จะจับคู่กับ “เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน ซึ่งเป็นหนึ่งในคู่ผสมที่แฟน ๆ คาดหวังอย่างมากในรายการนี้

การแข่งขันในรอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 โดยทัพนักกีฬาไทยจะเริ่มลงสนามตั้งแต่เวลา 08.00 น. ในหลายคอร์ท และการแข่งขันจะถูกถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันทุกคู่

ผลและโปรแกรมการแข่งขันของนักกีฬาไทย

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2567

รอบแรก

คอร์ทที่ 1 : คู่แรกเริ่มแข่งขัน เวลา 08.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง SPO TV1 และ บ้านกีฬา

คอร์ทที่ 2 : คู่แรกเริ่มแข่งขัน เวลา 08.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 7 , SPO TV2 และ บ้านกีฬา

คอร์ทที่ 3 : คู่แรกเริ่มแข่งขัน เวลา 08.00 น.

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2567

รอบแรก

คอร์ทที่ 1 : คู่แรกเริ่มแข่งขัน เวลา 08.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง SPO TV1 และ บ้านกีฬา

คอร์ทที่ 2 : คู่แรกเริ่มแข่งขัน เวลา 08.00 น.

คอร์ทที่ 3 : คู่แรกเริ่มแข่งขัน เวลา 08.00 น.

การติดตามทุกแมตช์การแข่งขันของนักกีฬาไทยในรายการนี้เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง เพราะทุกคนต่างฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อคว้าชัยกลับบ้าน อย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์และติดตามผลการแข่งขันอย่างต่อเนื่องผ่านการถ่ายทอดสดทาง TrueVisions , TrueID และ บ้านกีฬา นี่คือโอกาสที่จะได้เห็นนักกีฬาไทยเผชิญหน้ากับสุดยอดนักแบดมินตันจากทั่วโลกในการแข่งขันระดับสูงสุดนี้

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา