“ซุปเปอร์บอน-น้องโอ๋” โชว์ฟิตเต็มที่ก่อนศึกเดือด ONE ลุมพินี 81 ลั่นพร้อมล่าแชมป์คืน!

สุดยอดนักชกไทย “ซุปเปอร์บอน” และ “น้องโอ๋” ควงแขนเปิดค่าย ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์ โชว์การฝึกซ้อมฟิตเต็มสูบ พร้อมต้อนรับสื่อมวลชนในการ Open Workout ก่อนลุยศึกยักษ์ใหญ่ ONE ลุมพินี 81 ที่จะระเบิดความมันส์ในวันที่ 27 กันยายน ที่สนามมวยเวทีลุมพินี งานนี้ทั้งคู่เผยถึงความพร้อมและความมุ่งมั่นที่จะทวงแชมป์โลกคืน!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เริ่มจากคู่เอกของรายการ “ซุปเปอร์บอน” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต จะขึ้นสังเวียนปะทะกับคู่แข่งร่วมชาติ “โจ ณัฐวุฒิ” ในกติกามวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต โดย ซุปเปอร์บอน เผยถึงความพร้อมสำหรับไฟต์นี้ว่า

“ผมดีใจมากที่ได้เจอโจ ณัฐวุฒิ ไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์ที่ท้าทายและสนุกสำหรับผม” ซุปเปอร์บอนกล่าวด้วยความมั่นใจ “โจเป็นนักชกที่มีหมัดคม และการเจอกับเขาครั้งนี้ถือเป็นความสนุกของผม ผมตั้งใจจะเปิดเกมตั้งแต่ยกแรก และถ้าโอกาสมาถึง ผมจะปิดเกมให้เร็วที่สุด”

เป้าหมายของซุปเปอร์บอนในไฟต์นี้ไม่ใช่แค่ชนะเท่านั้น แต่ยังต้องการใช้ชัยชนะครั้งนี้เพื่อเปิดทางกลับไปชิงแชมป์โลกมวยไทยอีกครั้ง “ผมมั่นใจว่าผมจะชนะ และจะกลับไปทวงบัลลังก์แชมป์โลกมวยไทยคืนมา ไม่ว่าใครจะเป็นแชมป์ ผมพร้อมเจอ”

ทางด้าน “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขึ้นป้ายเป็นคู่รอง โดยต้องดวลกับ “เคียมรัน นาบาติ” นักชกรัสเซียที่เพิ่งได้สัญญานักกีฬา ONE มาหมาด ๆ น้องโอ๋ เผยว่าไฟต์นี้เขาซ้อมอย่างหนักนานกว่า 3 เดือน และมั่นใจว่าพร้อมเต็มที่

“เคียมรัน เป็นนักชกที่อันตราย มีอาวุธเด็ดทุกอย่าง โดยเฉพาะหมัด” น้องโอ๋กล่าว “แต่ผมวางแผนกับทีมงานอย่างรอบคอบ ซ้อมรับหมัดของเขามาอย่างดี ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่ท้าทายมากสำหรับผม ถ้ามีช่องโหว่เมื่อไร ผมจะปิดเกมทันที”

แม้ว่าน้องโอ๋จะมีอายุ 37 ปีแล้ว แต่เขามั่นใจว่าสภาพร่างกายไม่ใช่อุปสรรค “อายุไม่ใช่ปัญหาในทุกวันนี้ ผมฝึกซ้อมตามวิทยาศาสตร์การกีฬาเสมอ เป้าหมายของผมยังคงเดิม ผมจะกลับไปเอาบัลลังก์แชมป์ของผมคืน”

สำหรับแฟนมวยที่ต้องการชมศึกเดือดครั้งนี้ ศึก ONE ลุมพินี 81 สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 – 23.30 น. หรือรับชมผ่าน เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ยูทูบ ONE Championship เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่คู่แรกเวลา 19.30 น. แฟนมวยห้ามพลาด!

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา