วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ ดินาโม ซาเกร็บ 17/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024: บาเยิร์น มิวนิค พบ ดินาโม ซาเกร็บ

ศึกการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ในคืนวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมนี กับ ดินาโม ซาเกร็บ แชมป์ลีกจากโครเอเชีย เกมนี้ถือเป็นการทดสอบสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการโชว์ฟอร์มแกร่งบนเวทียุโรป และยังต้องการรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ส่วนทางฝั่งของ ดินาโม ซาเกร็บ นั้นต้องรับมือกับความกดดันของการบุกมาเยือนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บาเยิร์น มิวนิค และ ดินาโม ซาเกร็บ เคยเจอกันมาแล้วทั้งหมด 2 ครั้ง และทุกครั้งทีมจากเยอรมนีเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้อย่างขาดลอย โดยในเกมล่าสุดที่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ ถึง 5-0 และเกมที่เยือนโครเอเชียก็บุกชนะ 2-0 ทำให้สถิติการเจอกันอยู่ในฝั่งของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างชัดเจน

ความพร้อมของทีมบาเยิร์น มิวนิค

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือหนุ่ม แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งโชว์ฟอร์มดุดันด้วยการถล่ม โฮลชไตน์ คีล น้องใหม่ในบุนเดสลีกาถึง 6-1 โดยเกมนี้คาดว่าจะไม่มีการปรับทัพมากนัก แต่มีความเป็นไปได้ที่ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช จะได้ลงตัวจริงแทน ชูเอา ปาลินญ่า ส่วนทางด้าน ไมเคิ่ล โอลีเซ่ สมาชิกใหม่ที่เพิ่งปลดล็อกประตูแรก อาจได้โอกาสลงตัวจริงเพื่อเสริมเกมรุก โดยจะมาในแผน 4-2-3-1 มี แฮร์รี่ เคน เป็นหน้าเป้าและได้รับการสนับสนุนจาก จามาล มูเซียล่า, ไมเคิ่ล โอลีเซ่ และ แซร์ช กนาบรี้

ความพร้อมของทีมดินาโม ซาเกร็บ

เซอร์เก ยาคิโรวิช กุนซือของ ดินาโม ซาเกร็บ จะต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เมาโร เพ็ตโควิช และ ซาเด็ก โมฮาร์รามี่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังอาจมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งจากเกมที่แพ้ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต โดยคาดว่า ราอูล ตอร์เรสเต้ จะได้ลงเป็นแนวรับแทน เควิน เตโอฟิล-กาเตอรีน ส่วน โยซิป มิชิช จะลงคุมเกมแดนกลางแทน อารียาน อาเดมี่ โดยพวกเขาจะมาในแผน 4-2-3-1 โดยมี บรูโน่ เพ็ตโควิช เป็นตัวจบสกอร์หลัก

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด บาเยิร์น มิวนิค vs ดินาโม ซาเกร็บ ลีกเฟส นัดที่ 1 จาก 8 17/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมบาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกา และฟอร์มการเล่นของพวกเขาน่าประทับใจอย่างยิ่ง โดยเกมล่าสุดถล่ม โฮลชไตน์ คีล 6-1 ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะมาแล้ว 8 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงทำให้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่ยากจะต่อกรในช่วงเวลานี้

ฟอร์มล่าสุดของทีมดินาโม ซาเกร็บ

ทางฝั่ง ดินาโม ซาเกร็บ ผลงานในลีกยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้ว่าล่าสุดจะพ่ายให้กับ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต 0-1 ในบ้านก็ตาม ก่อนหน้านี้พวกเขาเก็บฟอร์มการเล่นที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง และถึงแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มแกร่งในช่วงนี้ แต่พวกเขาก็ยังคงมีความหวังในการตั้งรับและสวนกลับ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ตาม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันในเกมลีกที่ผ่านมา ทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ แม้จะพยายามตั้งรับและหวังแบ่งแต้ม แต่ฟอร์มของทีมจากเยอรมนีในตอนนี้เหนือชั้นอย่างมาก คาดว่าเกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง และด้วยศักยภาพที่มีเหนือกว่า คงไม่น่าพลาดที่จะเก็บสามแต้มไปได้

สกอร์ที่คาด

บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 3-0

ฟันธง

บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ คว้าชัยในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอย่างไม่ยากเย็น