บุญหล่นทับ! “บุ๋ม ปนัดดา” รับโชคเต็ม ๆ ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว จากเลขบ้านที่เพิ่งรับโฉนดมา

เรียกได้ว่า บุญหนุนนำ อย่างแท้จริงสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรสาวมากความสามารถที่ครั้งนี้โชคดีกับเขาด้วย หลังจากเพิ่งได้รับโฉนดที่ดิน 2 ไร่จากผู้ใจบุญในจังหวัดลำปาง ล่าสุดเธอได้ถูกรางวัล ลอตเตอรี่ เลขท้าย 2 ตัว ซึ่งมาจากเลขบ้านที่ปรากฏในโฉนดนั้นเอง งานนี้ทำเอาเฮกันลั่นทั้งโซเชียล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่บุ๋มได้รับมอบ โฉนดที่ดิน พื้นที่ 2 ไร่ ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จากผู้ใจบุญสองท่านคือ คุณเบญจวรรณ วิริยแพพานิชย์กุล และ คุณวิภา อิ่มแก้ว เพื่อให้มูลนิธิองค์กรทำดีนำไปใช้ประโยชน์ในสาธารณกุศล บุ๋มได้ระบุว่าเธอมีแผนจะพัฒนาที่ดินแปลงนี้ให้เป็น ศูนย์พักพิงสาขาภาคเหนือ เพื่อช่วยเหลือผู้หญิงและเด็กที่ประสบปัญหา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสมบัติของชาติที่เธอตั้งใจมอบให้กับสังคม

ในโอกาสพิเศษนี้ ทางมูลนิธิยังได้จัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับคุณเบญจวรรณและคุณวิภา เพื่อแสดงความขอบคุณในการทำบุญครั้งใหญ่ที่มอบที่ดินให้ใช้เพื่อการกุศล นอกจากที่ดินแล้ว ทั้งสองยังมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเป็นจำนวน 20,000 บาท ให้กับมูลนิธิเพื่อเป็นการสนับสนุนเพิ่มเติม ซึ่งบุ๋มเองถึงกับพูดไม่ออกด้วยความซาบซึ้งในน้ำใจของผู้บริจาค

แต่ไม่เพียงแค่นั้น เรื่องราวน่าทึ่งยังตามมาอย่างไม่คาดคิด เมื่อบุ๋มได้เปิดเผยว่าเลขบ้านในโฉนดที่ได้รับคือ 237 ซึ่งเธอบอกว่า “เลขที่บ้านสวยซะด้วย” และนั่นกลายเป็นตัวเลขที่นำพาโชคมาหาเธอเต็ม ๆ หลังจากซื้อ ลอตเตอรี่ เพียงเช้าวันเดียวกันกับที่ได้รับโฉนด

และแล้วผลการออกรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กันยายน 2567 ปรากฏว่าเลขท้าย 2 ตัวที่ออกคือ 37 ซึ่งตรงกับเลขท้ายในลอตเตอรี่ที่บุ๋มซื้อไป งานนี้เธอได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียด้วยความตื่นเต้นพร้อมระบุว่า “กรี๊ดดดดด! ซื้อจากเลขที่บ้านลำปางเมื่อเช้า” ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดี และบางคนยังเข้ามาขอบคุณเธอเพราะได้แรงบันดาลใจจากโพสต์ของบุ๋มก่อนหน้านี้อีกด้วย

การถูกลอตเตอรี่ครั้งนี้เหมือนเป็นการส่งเสริมบุญหนุนนำให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น เป็นอีกครั้งที่บุ๋มได้รับทั้งโชคลาภและความปรารถนาดีจากคนรอบข้าง ความน่ารักและความมีน้ำใจของเธอที่ทำเพื่อสังคมยังคงเป็นที่ยอมรับและชื่นชมจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา