ดีลระดับตำนาน! อดีตหัวหอกแมนยูเผยนักเตะใหม่รายนี้ทำผลงานสุดโดดเด่น เป็นดีลที่น่าจับตาในช่วงซัมเมอร์

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมหนึ่งในนักเตะใหม่ของทีมว่าทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเกินคาด ซึ่งอาจกลายเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา นับเป็นคำชมที่ทรงพลังจากอดีตดาวยิงระดับตำนานอย่างแท้จริง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายใต้การนำทัพของ เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสริมทัพอย่างหนักหน่วง โดยการดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมถึงห้ารายด้วยกัน ได้แก่ โจชัว เซิร์กซี่, เลนี่ โยโร่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, นุสแซร์ มาซราวี และ มานูเอล อูการ์เต้ ซึ่งทุกคนล้วนเป็นที่จับตาจากแฟนบอลทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงการเซ็นสัญญาที่โดดเด่นที่สุดในบรรดานักเตะที่ย้ายเข้ามา โอเว่นกลับยกนิ้วให้กับ นุสแซร์ มาซราวี กองหลังทีมชาติ โมร็อกโก ที่ถูกดึงตัวมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่าหลายรายจะยังไม่ได้โชว์ฟอร์มเต็มที่ เช่น โยโร่ ที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น และ อูการ์เต้ ที่ยังไม่สามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่เนื่องจากเพิ่งลงสนามไปเพียงเล็กน้อย

“ผมคิดว่า นุสแซร์ มาซราวี เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้สึกประทับใจเขามาก แม้จะเป็นเพียงไม่กี่นัดที่ผ่านไป แต่ผลงานของเขาในสนามแสดงให้เห็นว่าเขาปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นอย่างดี” โอเว่นกล่าวอย่างมั่นใจเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

นอกจากนั้น โอเว่นยังชื่นชมฟอร์มการเล่นของ มาซราวี ในเกมแรก ๆ ที่เขาลงสนาม โดยกล่าวว่า “ในเกมแรก ๆ ของเขา เขาสามารถเข้าปะทะได้อย่างดุดันและแม่นยำ เขาแย่งบอลและสกัดบอลได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังควบคุมเกมกับบอลได้อย่างราบรื่น สำหรับผมแล้ว เขาดูแข็งแกร่งมากในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล”

จากการสังเกตฟอร์มการเล่นของ มาซราวี ทำให้ โอเว่นเชื่อมั่นว่าการเซ็นสัญญานี้จะเป็นหนึ่งในดีลที่ดีที่สุดของแมนยูในฤดูกาลนี้ “เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทำให้ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม เป็นสัญญาณที่ดีในช่วงเริ่มต้นและผมคิดว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้”

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา