วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ปาร์ม่า พบ อูดิเนเซ่ 16/9/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ปาร์ม่า ปะทะ อูดิเนเซ่ – วันที่ 16 กันยายน 2567

การแข่งขัน เซเรียอา 2024 นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ปาร์ม่า ทีมน้องใหม่หน้าเก่าที่กลับมาสู่ลีกสูงสุดของอิตาลีอีกครั้ง และกำลังพยายามเก็บแต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั้น พบกับ อูดิเนเซ่ ทีมฟอร์มแรงที่กำลังไต่อันดับขึ้นสู่หัวตาราง เกมนี้จะเล่นที่สนามของ ปาร์ม่า ในวันที่ 16 กันยายน 2567 ซึ่งบรรยากาศในสนามจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและแรงกดดันจากแฟนบอลที่พร้อมจะเชียร์เจ้าบ้านให้คว้าชัยชนะ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันระหว่าง ปาร์ม่า และ อูดิเนเซ่ ที่ผ่านมา ทั้งสองทีมเคยปะทะกันหลายครั้ง โดยผลลัพธ์ในช่วงหลังมักเป็นทาง ปาร์ม่า ที่ทำได้ดีกว่า โดยพวกเขาชนะ 5 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียง 3 เกมเท่านั้น ในการเจอกันครั้งล่าสุดที่สนามของปาร์ม่า ผลจบลงด้วยการเสมอ 2-2 แสดงให้เห็นว่าการเจอกันของทั้งสองทีมมักจะเป็นการดวลที่สูสีและเต็มไปด้วยความเข้มข้น

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปาร์ม่า: ภายใต้การคุมทีมของ ฟาบิโอ เป็คเคีย ทีมเจ้าบ้านจะขาด ไซออน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูตัวหลักที่ติดโทษแบน ทำให้ เลอันโดร ชิชิโซลา จะต้องลงมารับหน้าที่แทน นอกจากนี้ยังมีนักเตะบาดเจ็บอย่าง เอ็มมานูเอเล วาเลรี และ มาเตอุซ โควาลสกี้ ที่ไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ปาร์ม่า ยังคงสามารถจัดทัพได้เต็มที่ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เดนนิส มัน, ไซมอน โซม และ วาเลนติน มิไฮลา คอยสร้างสรรค์เกมในแดนกลาง พร้อมทั้งมี โยอัน บอนนี่ เป็นหัวหอกในการล่าประตู

อูดิเนเซ่: ด้านทีมเยือน ภายใต้การนำของ คอสตา รุนจาอิช ทีมจะขาดเพียงแค่ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีก็คือการได้ ฮัสซาเน่ กามารา พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม คาดว่าอูดิเนเซ่จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ฟลอร็องต์ โตแว็ง และ เบรนเนอร์ คอยทำเกมในแนวรุก สนับสนุนการทำประตูของหัวหอกอย่าง ลอเรนโซ่ ลุคก้า

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ปาร์ม่า vs อูดิเนเซ่ 16/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ปาร์ม่า: ในฐานะทีมน้องใหม่ ปาร์ม่า ยังมีฟอร์มการเล่นที่ขึ้นๆ ลงๆ โดยในเกมล่าสุด พวกเขาบุกไปแพ้ นาโปลี 1-2 แต่สามารถเอาชนะทีมใหญ่อย่าง เอซี มิลาน มาได้ในเกมก่อนหน้านั้น ฟอร์มในลีก 3 เกมล่าสุด ถือว่าใช้ได้เมื่อพวกเขาชนะ เสมอ และแพ้อย่างละ 1 เกม

อูดิเนเซ่: สำหรับทีมเยือน อูดิเนเซ่ ฟอร์มของพวกเขากำลังร้อนแรง โดยในเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ โคโม 1-0 ฟอร์มในลีก 3 เกมหลังสุด พวกเขายังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม ทำให้ตอนนี้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่สนุกและเต็มไปด้วยความเข้มข้น ปาร์ม่า ในฐานะเจ้าบ้านน่าจะพยายามเปิดเกมรุกเพื่อกดดันทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกม โดยเฉพาะในช่วงที่ ปาร์ม่า เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม อูดิเนเซ่ ที่กำลังฟอร์มดีคงไม่ปล่อยโอกาสนี้หลุดมือ คาดว่าพวกเขาจะเน้นเล่นสวนกลับและใช้ความเร็วของแนวรุกเป็นทีเด็ด เกมนี้จะเป็นการดวลกันของเกมรุกกับเกมรับที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง

สกอร์ที่คาด

ปาร์ม่า อาจสามารถเฉือนเอาชนะทีมเยือนได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 โดยอาศัยฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง

ฟันธง

ฟันธง: ปาร์ม่า จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นในบ้านที่น่าประทับใจ และความมั่นใจในการเก็บแต้มต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขา