วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ลาซิโอ พบ เวโรน่า 16/9/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ลาซิโอ ปะทะ เวโรน่า – วันที่ 16 กันยายน 2567

การแข่งในศึก เซเรียอา 2024 ที่น่าติดตามในสัปดาห์นี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวโรน่า ทีมฟอร์มดีที่กำลังเกาะกลุ่มหัวตารางในอันดับที่ 6 การแข่งขันนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่เข้มข้น เมื่อทั้งสองทีมต้องการสามแต้มเพื่อขยับอันดับในตาราง และเสริมความมั่นใจในช่วงต้นฤดูกาล

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติที่ผ่านมา ลาซิโอ เป็นฝ่ายเหนือกว่าชัดเจนในการพบกับ เวโรน่า โดยพวกเขาไม่แพ้ใน 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน ซึ่งสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 เกมและเสมอ 3 เกม เกมล่าสุดในเซเรียอา ลาซิโอ เปิดบ้านเฉือนชนะไป 1-0 และจากฟอร์มในบ้านของลาซิโอที่ชนะติดต่อกัน 2 เกม ถือเป็นข้อได้เปรียบสำคัญที่ทีมเจ้าบ้านสามารถใช้ในการเก็บชัยชนะอีกครั้ง

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลาซิโอ: ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก บาโรนี่ ทีมเจ้าบ้านไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดทัพเต็มรูปแบบลงสนาม คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีแนวรุกที่อันตรายอย่าง กุสตาฟ อิซัคเซ่น, บูลาเย่ เดีย และ มัตเตีย ซัคคานญี่ พร้อมสร้างสรรค์เกม ส่วนหน้าเป้าจะใช้ บาเลนติน กาสเตลลานอส ที่จะล่าตาข่ายในเกมนี้

เวโรน่า: ทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ซาเน็ตติ มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพียงสองคน ได้แก่ ซูอัต แซร์ดาร์ และ ฮวน มานูเอล ครูซ แต่ก็ไม่มีผลกระทบมากกับการจัดทีม คาดว่า เวโรน่า จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาร์โก้ ลาโซวิช, โทม่า ซูสลอฟ และ อับดุล ฮาร์รุย คอยปั้นเกม ส่วนหน้าเป้าเป็น แคสเปอร์ เท็งสเต็ดท์ ที่จะรับบทบาทในการทำประตู

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ลาซิโอ vs เวโรน่า 16/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ลาซิโอ: ทีมเจ้าบ้าน ลาซิโอ อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ในเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอ เอซี มิลาน ไป 2-2 ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่แข็งแกร่งในบ้าน แม้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเสมอ แต่การเล่นในบ้านยังคงเป็นจุดแข็งที่ ลาซิโอ ต้องใช้ในการเจอกับ เวโรน่า โดยสถิติในช่วงหลังยังแสดงให้เห็นว่า ลาซิโอสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องใน 11 เกมหลังสุด

เวโรน่า: สำหรับ เวโรน่า ทีมเยือนอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ฟอร์มล่าสุดของพวกเขายังถือว่าน่าพอใจ ในเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ เจนัว 2-0 ซึ่งทำให้ทีมเก็บชัยชนะ 2 จาก 3 เกมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ และยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในเกมรุกที่ยิงประตูได้ใน 7 จาก 10 เกมหลังสุด

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากการวิเคราะห์ของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นระหว่างทีมเจ้าบ้านที่มีฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและทีมเยือนที่กำลังฟอร์มดี ลาซิโอ จะพยายามเปิดเกมรุกตั้งแต่เริ่มเพื่อกดดัน เวโรน่า ขณะที่ทีมเยือนจะเน้นการเล่นเกมรับและหาจังหวะสวนกลับเพื่อใช้ประโยชน์จากความเร็วของผู้เล่นในแนวรุก ซึ่งคาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สูสีกันมาก แม้ว่า ลาซิโอ จะดูเหนือกว่าเล็กน้อย แต่ก็ไม่ควรมองข้ามฟอร์มของ เวโรน่า ที่กำลังมาแรง

สกอร์ที่คาด

ลาซิโอ จะสามารถเบียดเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 โดยอาศัยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและเกมรุกที่เฉียบคม

ฟันธง

ฟันธง: ลาซิโอ จะเก็บสามแต้มสำคัญในเกมนี้ ด้วยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและฟอร์มที่ยังคงแข็งแกร่งในการเจอกับ เวโรน่า