วิเคราะห์บอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง อัล โชลต้า พบ อันนัศร์ 16/9/67

วิเคราะห์บอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 อัล โชลต้า ปะทะ อันนัศร์ – วันที่ 16 กันยายน 2567

การแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง อัล โชลต้า ทีมแกร่งจากอิรัก ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในลีกท้องถิ่น เปิดบ้านต้อนรับ อันนัศร์ ทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย ที่มาพร้อมกับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกมนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความคาดหวังจากแฟนบอลทั่วทั้งทวีป การแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2567 และถือเป็นเกมที่แฟนบอลทั่วโลกจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาเพียงครั้งเดียวในเกมเมื่อปีก่อน ซึ่งเป็นการพบกันที่สนามของ อัล โชลต้า โดยเกมนั้นจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน อันนัศร์ ที่สามารถบุกมาเอาชนะไปได้ 1-0 ทำให้ในครั้งนี้ อัล โชลต้า หวังแก้แค้นและคว้าชัยในบ้านตัวเองเพื่อเสริมกำลังใจในการลุยศึกครั้งนี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อัล โชลต้า: ทีมจากอิรักที่ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มในรายการนี้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ภายใต้การคุมทีมที่เน้นเกมรุก สภาพทีมในวันนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สามารถจัดทัพชุดใหญ่เต็มสูบลงสนามได้ คาดว่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 โดยมีแนวรุกที่พร้อมยิงประตูเพื่อเก็บสามแต้มเต็มในบ้านตัวเอง

อันนัศร์: ทีมจากซาอุดิอาระเบีย มีความพร้อมเกือบสมบูรณ์ในวันนี้ ขาดเพียงแค่ ซามิ อัล-นาจี กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีผู้เล่นระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยยิงในเกมที่เจอกันครั้งก่อนลงล่าตาข่าย และยังมี ซาดิโอ มาเน่ คอยสร้างสรรค์เกมรุกในระบบ 4-2-3-1 ที่จะพยายามเอาชนะให้ได้

ดูบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อัล โชลต้า vs อันนัศร์ 16/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

อัล โชลต้า: ฟอร์มของ อัล โชลต้า ในลีกยังคงยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาชนะติดต่อกัน 4 เกมล่าสุด และยังไม่แพ้ใครใน 10 เกมหลังสุด ในเกมล่าสุด พวกเขาบุกไปชนะ อัล ซอลรา 2-0 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงและความมั่นใจของทีม

อันนัศร์: ด้าน อันนัศร์ ฟอร์มการเล่นยังคงมีปัญหา แม้ว่าจะไม่แพ้ใครใน 3 เกมล่าสุด แต่การเสมอ อัล อาห์ลี 1-1 ในเกมล่าสุดทำให้เห็นถึงปัญหาในแนวรับที่ยังคงหลอกหลอนพวกเขาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น อย่างไรก็ตาม ด้วยการมีผู้เล่นระดับท็อปอย่าง โรนัลโด้ และ มาเน่ ทำให้พวกเขายังคงเป็นทีมที่มีโอกาสชนะในเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นการดวลที่สนุกและดุเดือด ทั้งสองทีมมีจุดเด่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน อัล โชลต้า จะพยายามเปิดเกมรุกในบ้านตัวเองเพื่อแก้แค้นจากเกมที่เคยแพ้มาก่อน ขณะที่ อันนัศร์ จะมาในแผนประคองเกมรอจังหวะสวนกลับ โดยการหวังผลจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นตัวทีเด็ดในแนวหน้า เกมนี้คาดว่าทีมเยือนมีโอกาสมากกว่าที่จะเก็บชัยชนะกลับไป

สกอร์ที่คาด

คาดการณ์ว่า อันนัศร์ จะสามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยการทำประตูของ โรนัลโด้ ที่จะเป็นหัวใจสำคัญในแนวรุก

ฟันธง

ฟันธง: อันนัศร์ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าและการมีนักเตะระดับโลกอย่าง โรนัลโด้ ที่จะสร้างความแตกต่างในเกม