ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ปาร์ม่า vs อูดิเนเซ่ 16/9/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมปาร์ม่า พบกับ ทีมอูดิเนเซ่ 16/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปาร์ม่า VS อูดิเนเซ่ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1179845

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี่ (ปาร์ม่า, อิตาลี)

ศึกเดือด เซเรีย บี! ปาร์ม่า ปะทะ อูดิเนเซ่ ศึกนี้มันส์หยด! ดูสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลสุดมันส์ในคืนวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนาม สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี่ เมืองปาร์ม่า ประเทศอิตาลี แมตช์ระหว่าง ปาร์ม่า และ อูดิเนเซ่ สองทีมที่มีความดุดันและสไตล์การเล่นที่ไม่ยอมใครง่ายๆ! อย่าพลาดโอกาสที่จะได้ชมการ ดูบอลออนไลน์ แมตช์นี้ส่งตรงจากอิตาลี ที่ บ้านกีฬา การันตีความคมชัดและบรรยากาศสุดมันส์เหมือนอยู่ขอบสนามจริงๆ!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ปาร์ม่า พบ อูดิเนเซ่ 16/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ปาร์ม่า พร้อมลุย! จัดทัพแน่น รอสร้างเซอร์ไพรส์

ปาร์ม่า ภายใต้การคุมทีมของ ฟาบิโอ เป็คเคีย กำลังเผชิญปัญหาเล็กน้อยเมื่อผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ไซออน ซูซูกิ ติดโทษแบน ส่งผลให้ต้องส่งมือสองอย่าง เลอันโดร ชิชิโซลา ลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ทีมยังขาด เอ็มมานูเอเล วาเลรี และ มาเตอุซ โควาลสกี้ ที่บาดเจ็บ แต่กุนซือเลือกที่จะยึดตัวหลักจากเกมล่าสุดในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เดนนิส มัน, ไซมอน โซม, และ วาเลนติน มิไฮลา คอยสร้างสรรค์เกมแดนกลาง ส่งบอลไปให้หน้าเป้าอย่าง โยอัน บอนนี่ ที่พร้อมจะล่าตาข่าย ทีมนี้มีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะคว้าชัยในบ้านอย่างแน่นอน!

อูดิเนเซ่ หวังบุกชิงสามแต้ม! ลุยเต็มพิกัด

อูดิเนเซ่ ของกุนซือ คอสตา รุนจาอิช ต้องขาดตัวเก๋า อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังไม่พร้อมลงสนามจากอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือการกลับมาของ ฮัสซาเน่ กามารา วิงแบ็คซ้ายคนสำคัญที่พ้นโทษแบนพร้อมลงสนามอย่างแน่นอน เกมนี้จะมาในระบบ 3-4-2-1 เน้นการบุกโดยมี ฟลอร็องต์ โตแว็ง และ เบรนเนอร์ คอยสร้างสรรค์เกมรุก เพื่อสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ลอเรนโซ่ ลุคก้า ที่พร้อมจะทำประตูให้ทีมเก็บสามแต้มกลับบ้าน แน่นอนว่าอูดิเนเซ่ไม่คิดจะมาเพียงแค่เสมอ แต่พวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งที่ดีกว่าในตารางคะแนน!

ดูบอลสดสนุกทุกวินาที ที่ บ้านกีฬา

แฟนบอลทุกท่านไม่ควรพลาด! ศึกเดือดครั้งนี้คุณสามารถรับชมการ ดูบอลออนไลน์ ผ่าน บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่ให้บริการถ่ายทอดสดฟุตบอลแบบครบวงจร เราพร้อมส่งตรงความมันส์จากสนามแข่งถึงบ้านคุณแบบเรียลไทม์! ไม่ว่าจะเป็นลูกยิงสุดคมของ โยอัน บอนนี่ หรือการป้องกันสุดเหนียวแน่นของ เลอันโดร ชิชิโซลา ทุกจังหวะการแข่งจะถูกถ่ายทอดสดอย่างคมชัดระดับ HD เพื่อให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศของสนามแข่งแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมได้แบบไม่มีสะดุด อย่ารอช้า! คลิกเข้ามาที่ บ้านกีฬา แล้วมาสนุกไปกับการ ดูบอลสด พร้อมลุ้นไปกับแมตช์สุดเดือดนี้!