“อิศ จันท์” ฟอร์มดุ! ถล่ม “ขวัญ โพธิ์สามต้น” ขาดลอย 4-0 เฟรม ทะลุรอบ 48 คน ศึกสนุกเกอร์ประเทศไทย

การแข่งขัน สนุกเกอร์ไทยแลนด์แรงค์กิ้งเซอร์กิต รายการที่ 7 “บางกอกคัพ 2024” หรือที่รู้จักกันในชื่อ ศึกชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น และล่าสุดเป็นการพบกันระหว่าง “อิศ จันท์” อิศรา กะไชยวงษ์ อดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ ขวัญ โพธิ์สามต้น หรือ ธนากร พีณเมืองวง ไปแบบไม่ยั้ง 4-0 เฟรม ทะลุเข้าสู่รอบ 48 คนสุดท้ายได้อย่างไม่ยากเย็น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นที่ ทีบีซี สนุกเกอร์เซ็นเตอร์ ซอยรามคำแหง 89/1 ซึ่งมีการคัดเลือกนักสนุกเกอร์เพียง 16 คนที่จะผ่านเข้ารอบ เมนดรอว์ ไปพบกับมือท็อป 16 ของประเทศไทยที่รออยู่ก่อนแล้ว โดยรอบเมนดรอว์จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-28 กันยายน 2567 ที่ ศูนย์ฝึกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน โซนอี 4

ในแมตช์เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 เป็นการดวลคิวรอบ 80 คนสุดท้าย “อิศ จันท์” อิศรา กะไชยวงษ์ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับที่ 30 ของประเทศไทย ลงสนามพบกับ ขวัญ โพธิ์สามต้น หรือ ธนากร พีณเมืองวง ผู้เล่นที่รั้งอันดับ 78 ของประเทศไทย ซึ่งแม้ชื่อเสียงและอันดับจะห่างกันพอสมควร แต่การแข่งขันครั้งนี้ยังคงเป็นไปอย่างเข้มข้น

อิศ จันท์ แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นในทุกด้าน ทั้งการเข้าเบรกที่เฉียบขาดและความแม่นยำที่ทำให้คู่แข่งไม่สามารถตั้งตัวได้ ทำให้สามารถกดเอาชนะไปได้แบบขาดลอย 4-0 เฟรม ผ่านเข้ารอบ 48 คนสุดท้ายได้อย่างง่ายดาย โดยคู่ต่อสู้คนต่อไปของเขาคือ พินิจ ทุมรักษ์ ที่เพิ่งคว้าชัยจาก โอภาส สุวรรณราช ในแมตช์ที่สู้กันดุเดือดถึง 7 เฟรม ด้วยคะแนน 4-3 เฟรม การแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2567 และผู้ชนะในแมตช์นี้จะได้รับสิทธิ์เข้าสู่รอบเมนดรอว์ทันที

การแข่งขันรอบต่อไปนี้เป็นรอบที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะหากใครสามารถคว้าชัยได้ก็จะได้ตั๋วผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเพื่อดวลกับมือท็อปของประเทศไทย การแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นการทดสอบฝีมือและความพร้อมของผู้เล่นที่เหลืออยู่ในรายการ

ติดตามข่าวสารสนุ๊กเกอร์ได้ที่ : สนุกเกอร์สดบ้านกีฬา