ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 อาร์เซนอล วันนี้ 16/9/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ทีมอาร์เซนอล วันนี้ 16/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 อาร์เซนอล

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ในวันนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านพบกับ อาร์เซนอล ในศึกดาร์บี้แมตช์ลอนดอนเหนือที่ทุกคนจับตามอง ผลการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่สามารถบุกมาคว้าสามแต้มสำคัญกลับบ้านได้ด้วยสกอร์ 0-1 จากประตูของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ในนาทีที่ 64

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ครึ่งแรก
การแข่งขันเริ่มต้นอย่างดุดัน ทั้งสองทีมมีการสลับกันครองบอลและพยายามเข้าทำประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูจะได้เปรียบจากการครองบอลถึง 64% แต่ไม่สามารถเจาะผ่านเกมรับที่แข็งแกร่งของ อาร์เซนอล ไปได้ ครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 0-0 แม้จะมีโอกาสยิงแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตู

ครึ่งหลัง
กลับเข้าสู่ครึ่งหลัง ความพยายามของอาร์เซนอลส่งผล เมื่อในนาทีที่ 64 บูกาโย่ ซาก้า จ่ายบอลให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ทำประตูสำคัญให้กับอาร์เซนอลขึ้นนำ 0-1 หลังจากนั้น ท็อตแน่มพยายามกดดันเพื่อหวังตีเสมอ แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของอาร์เซนอลได้ จบเกมด้วยชัยชนะของทีมเยือน

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 อาร์เซนอล วันนี้ 16/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 อาร์เซนอล

สถิติการแข่งขัน

ในเกมนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสยิงทั้งหมด 15 ครั้ง โดย 5 ครั้งเข้ากรอบ แต่กลับไม่สามารถทำประตูได้ ส่วนทางด้านอาร์เซนอล มีโอกาสยิงเพียง 7 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้งแต่ทำได้ 1 ประตู ทีมเจ้าบ้านมีการครองบอลสูงถึง 64% เทียบกับอาร์เซนอลที่ครองบอลเพียง 36% อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอลเน้นเกมรับและการโจมตีที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สามารถคว้าชัยชนะไปได้

เหตุการณ์สำคัญ

  • 15′ ใบเหลือง วิลเลี่ยม ซาลิบา (ถ่วงเวลา)
  • 27′ ใบเหลือง เดสตินี่ อูโดกี้ (ฟาวล์)
  • 32′ ใบเหลือง โรดริโก้ เบนทันกูร์ (ฟาวล์)
  • 38′ ใบเหลือง กูเยลโม่ วิคาริโอ (โต้เถียงผู้ตัดสิน)
  • 64′ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ทำประตู (แอสซิสต์ บูกาโย่ ซาก้า)
  • 80′ การเปลี่ยนตัวของ อาร์เซนอล บูกาโย่ ซาก้า ออก เอธาน เอ็นแวร์รี่ ลงสนาม

Player of the Match: ดาวิด รายา (คะแนน 8.3)

ตารางคะแนนบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 อาร์เซนอล

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากชัยชนะนัดนี้ อาร์เซนอล ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก 2024 ด้วยการเก็บ 10 แต้มจาก 4 นัด ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เพียง 2 แต้ม ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในอันดับที่ 13 มี 4 แต้มจาก 4 นัด การแพ้ในนัดนี้ทำให้พวกเขายังต้องพยายามอีกมากในการกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับอาร์เซนอล นัดถัดไปพวกเขาจะต้องเผชิญกับการท้าทายในการเจอกับทีมที่ยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ ขณะที่ ท็อตแน่ม จะมีเวลาปรับปรุงและพัฒนาการเล่นเพื่อให้พร้อมสำหรับนัดต่อไป

ติดตาม ผลบอลวันนี้ ได้ที่ บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดข่าวสารการแข่งขันทุกแมตช์ในพรีเมียร์ลีกและทุกลีกชั้นนำ