ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด คิโรน่า vs บาร์เซโลน่า 15/9/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมคิโรน่า พบกับ ทีมบาร์เซโลน่า 15/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด คิโรน่า VS บาร์เซโลน่า : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1178906

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 21.15 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มอนติลิวี (คิโรน่า, สเปน)

ฟุตบอลสดสุดมันส์ คิโรน่า ปะทะ บาร์เซโลน่า ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

เตรียมตัวพบกับศึกใหญ่ใน ลาลีกา สเปน วัน อาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 21.15 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ มอนติลิวี เมื่อเจ้าบ้าน คิโรน่า จะต้อนรับการมาเยือนของยักษ์ใหญ่ บาร์เซโลน่า เกมนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เมื่อทั้งสองทีมต่างเต็มที่เพื่อเก็บสามแต้มสำคัญ อย่าพลาดการรับชมการปะทะเดือดของสองทีมนี้ผ่านการ ดูบอลออนไลน์ ได้ที่ บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกวินาทีของเกม!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง คิโรน่า พบ บาร์เซโลน่า 15/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ความพร้อมของ คิโรน่า: หอกใหม่พร้อมยิงประตู!

ฝั่งเจ้าบ้าน คิโรน่า ภายใต้การคุมทีมของ มิเชล ยังคงต้องแก้ปัญหาตัวเจ็บที่สำคัญอย่าง ริการ์ด อาร์เตโร่ และ ฆาสติน รวมถึง โอริโอล โรเมว ที่ไม่สามารถลงเล่นได้เพราะติดเงื่อนไขการยืมตัวจาก บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม ความหวังของทีมยังคงอยู่ที่ตัวรุกริมเส้น วิตอร์ ซิกันคอฟ และ ไบรอัน คิล ที่พร้อมป้อนบอลให้สองหัวหอกใหม่ อาเบล รุยซ์ และ อาร์เนาต์ ดานจูม่า ที่จะลงล่าสกอร์ในระบบ 4-4-2 แฟนบอลคาดหวังความดุดันจากเกมรุกของคิโรน่าอย่างแน่นอน!

ความพร้อมของ บาร์เซโลน่า: ขุมกำลังยังแน่น แม้ขาดตัวหลัก

ฝั่งทีมเยือน บาร์เซโลน่า ภายใต้การนำทีมของ ฮันซี่ ฟลิค แม้จะต้องขาดผู้เล่นหลายคนจากอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น โรนัลด์ อาเราโฮ, เฟร็งกี้ เดอ ยอง และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ ดานี่ โอลโม่ และ ลามีน ยามาล พร้อมกลับมาปั้นเกมรุกคู่กับ ราฟินญ่า ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดในนัดที่ผ่านมา โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนค้ำหน้าเป้าคอยยิงประตู บาร์ซ่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่จะสร้างความกดดันให้กับทีมเจ้าบ้านอย่างหนักแน่นอน

เชียร์บอลเดือดไปพร้อมกันที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

ถ้าคุณไม่อยากพลาดการแข่งขันครั้งนี้ บ้านกีฬา ขอเชิญคุณมาร่วมสนุกไปกับการรับชมเกมแบบสด ๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่จะพาคุณสัมผัสทุกจังหวะของเกมด้วยความคมชัดระดับสูง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมการแข่งขันได้แบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งบทวิเคราะห์และการติดตามผลการแข่งขันจากทีมงาน บ้านกีฬา ที่มีประสบการณ์ในการรายงานข่าวฟุตบอลอย่างมืออาชีพ

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของ คิโรน่า หรือ บาร์เซโลน่า ห้ามพลาด! คลิกเข้ามาที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วเตรียมพบกับความมันส์จากสนามเอสตาดิโอ มอนติลิวีไปพร้อมกัน!