คิมมิช ยิ้มรับ! พร้อมเจรจาสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังโชว์ฟอร์มเด่นในศึกบุนเดสลีกา

แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮอีกครั้งเมื่อ โยซัว คิมมิช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าพร้อมที่จะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังทำผลงานโดดเด่นช่วยทีมถล่ม โฮลสไตน์ คีล 6-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา การตอบรับนี้สร้างความปลื้มปริ่มให้กับแฟนบอลและบอร์ดบริหารของทีมอย่างมาก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของ คิมมิช จะเหลือถึงเพียงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่กระแสข่าวการย้ายทีมของเจ้าตัวยังคงมีมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คิมมิช ได้รับการยืนยันจาก มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ว่าเขาคือหนึ่งในกำลังหลักที่ทีมจะฝากอนาคตไว้ ซึ่งคำพูดนี้ทำให้คิมมิชยิ่งรู้สึกถึงคุณค่าและความสำคัญของตนในทีม “การได้รับคำชื่นชมจากสโมสรถือเป็นสิ่งที่มีความหมายมาก ผมกำลังสนุกกับช่วงเวลานี้ และเราจะต้องคว้าชัยชนะไปเรื่อยๆ” คิมมิช กล่าวด้วยความมั่นใจ

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่ คิมมิช ตอบสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า “ใช่ ผมพร้อมเจรจาแน่นอน” สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ ว่าดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้จะยังคงอยู่เป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป

โยซัว คิมมิช ซึ่งย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ได้ลงสนามให้กับ บาเยิร์น ไปแล้วถึง 394 นัด และทำไป 42 ประตู ความสามารถในการเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทีมไม่อยากเสียไป และการเจรจาครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับทั้งแฟนบอลและทีมบริหาร

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา